ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหญ่เกินคุ้ม Suzuki Ertiga 2014

13 เม.ย. 2557 N/A views

ร้อนแรงมากขึ้นทุกทีกับตลาดรถยนต์ขนาด 3 แถว 7 ที่นั่ง ทั้งจากค่ายยักษ์ใหญ่แดนปลาดิบหรือแม้กระทั้งจากค่ายรถยุโรป ต่างเขนรถในเซกเม้นนี้ออกมาแข่งกันเพียบ ทางค่าย ซูซูกิ (Suzuki) ก็ได้ดัน Suzuki Ertiga 2014 ออกมาประชันกับรุ่นพี่ได้อย่างน่ากลัว

แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นรถยนต์ขนาด 3 แถว 7 ที่นั่ง แต่ ซูซูกิ เออร์ติกา 2014 (Suzuki Ertiga 2014) ออกตัวมาค่อนข้างแรงกับค่าตัวเริ่มต้นเพียง 5 แสนต้นๆ ซึ่งถูกกว่าค่ายรถสัญชาติเดียวกันเป็นหลักแสนเลยทีเดียว ทั้งยังเบียดแซง เชฟโรเลต สปิน ที่เนื้อหอมมากในช่วงที่ผ่านมา

Suzuki Ertiga 2014

Suzuki Ertiga 2014

ภายนอกมีโครงสร้างที่ใหญ่และเพิ่มความกว้างของฐานล้อและความยาวที่มากขึ้น ตัวถังถูกออกแบบมาให้ถูกหลักแอโรไดนามิค โค้งมนลงตัว กระจังหน้าโครเมี่ยม
เพิ่มความหรู พร้อมไฟหน้าแบบฮาโลเจนล้ำสไตล์

ด้านหน้า Suzuki Ertiga 2014

ด้านหน้า Suzuki Ertiga 2014

ภายในให้พื้นที่มาอย่างกว้างขวาง และดูจะกว้างกว่ารถคันอื่นในรุ่นเดียวกันซะอีก ดูผ่านๆ เหมือนนำภายในของเจ้า สวิฟท์ มาครอบไว้แต่มีการดัดแปลงนิดหน่อย สิ่งอำนวยความสะดวกให้มาครบครัน สะดวดสะบายทุกการเดินทาง มาตรวัดตกแต่งด้วยวัสดุอะคริลิคสีเงินดูหรูหรา ระบบปรับอากาศมีทั้งด้านหน้าและด้านหลังให้ความเย็นในทุกตำแหน่ง

ภายใน Suzuki Ertiga 2014

ภายใน Suzuki Ertiga 2014

เครื่องยนต์ของ Suzuki Ertiga 2014 มากับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.4 ลิตร รองรับ E-20 ถึงจะตัวเล็กแต่จี๊ดจ๊าดไม่เบา ด้วยอัตราเร่งที่ตอบสนองดีเกินคาด ให้ความสนุกทุกการขับขี่

ด้านหลัง Suzuki Ertiga 2014

ด้านหลัง Suzuki Ertiga 2014

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ