ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหญ่ ล้ำ!! Citroen Numero9

31 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Citroen มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Citroen Numero9 นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งตัวชูโรงจากค่าย Citroen ซึ่งจุดเด่นของเจ้า Citroen Numero9 นี้ คงหนีไม่พ้นรูปลักษณ์ที่ดูงดงาม โฉบเฉี่ยว หรูหรา เป็นอย่างมาก ซึ่งดูจากด้านนอกเหมือนเป็นการรวบรวมไอเดียของหลากรถยนต์ชั้นนำของค่าย ทั้ง ซิตี้คาร์ Citroen DS3 และคอมแพคคาร์ อย่าง Citroen DS4 ไปจนถึง ซีดานขนาดกลาง Citroen DS5

Citroen Numero9

Citroen Numero9

โดยตัวรถมาพร้อม มิติตัวถังยาวกว่า 4.93 เมตร กว้าง 1.94 เมตร และ 1.27 เมตร ตอบสนองการขับขี่ด้วยระยะฐานล้อยาว 3 เมตร รูปลักษณ์ถูกออกแบบมุ่งเน้นความทันสมัยปราดเปรียว มาพร้อมกระจังหน้า 3 มิติ ลงตัวกับไฟหน้า LED

ด้านหลัง Citroen Numero9

ด้านหลัง Citroen Numero9

ส่วนภายในห้องโดยสาร Citroen ไม่ได้มีการเปิดเผยออกมามากนัก กล่าวเพียงแค่การออกแบบห้องโดยสารให้สามารถตอบสนองการโดยสารได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะหลังคาแก้ว ที่แบ่งช่องกระจกออกเป็น 3 ตอน ให้ความลงตัวในการเพิ่มความรู้สึกกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

ไฟท้าย Citroen Numero9

ไฟท้าย Citroen Numero9

ส่วนขุมพลัง Citroen Numero9 จะมาพร้อมขุมพลังขนาด 1.6 ลิตร เทอร์โบจาก BMW-Mini ให้กำลัง 225 แรงม้า ให้กำลังแรงบิดสูงสุด 275 นิวตันเมตร นอกจากนี้ Citroen Numero9 ยังมาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 70 แรงม้า พร้อมติดตั้งอนุที่เพลาหลังสามารถปั่นแรงบิดได้ถึง 200 นิวตันเมตร ซึ่งเมื่อรวมพละกำลังกัน Citroen Numero9 จะมีกำลังสุงสุด 295 แรงม้า สามารถเร่ง 0-100 ก.ม./ช.ม. ภายใน 5.4 วินาที

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ซีตรอง ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Citroen ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ