ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ !! Benz B200 Natural Gas Drive

10 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Benz มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เมอร์เซเดส เบนซ์ บี 200 เตรียมเปิดตัวรถเชื้อเพลิงธรรมชาติ ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม รุ่น B200 Natural Gas Drive ในงานมอเตอร์โชว์ ที่จะจัดปลายปีนี้ที่กรุงปารีสและพร้อมจำหน่ายทันที

Mercedes Benz B200 Natural Gas Drive

Mercedes Benz B200 Natural Gas Drive

ในรุ่น B200 Natural Gas Driveใช้ตัวถังโมดูลาร์ที่มีชื่อว่า Energy Space ซึ่งถูกออกแบบให้มีพื้นกว้างและว่างสำหรับการบรรจุถังก๊าซขนาดเล็กสองถังและขาดใหญ่อีกหนึ่งถัง และสามารถจุปริมาณก๊าซได้สูงสุด 125 ลิตร ทำให้ B 200 Natural Gas Drive ช่วยลดการปล่อยมลพิษไอเสียได้ราว 16% และประหยัดค่าน้ำมันลงอีก 50% เมื่อเทียบกับรุ่นที่ใช้เครื่องยนต์เบนซินทั่วไป

ที่บรรจุก๊าซ Mercedes Benz B200 Natural Gas Drive

ที่บรรจุก๊าซ Mercedes Benz B200 Natural Gas Drive

และหากผู้ขับขี่ เลือกขับขี่ในโหมดก๊าซธรรมชาติ B200 Natural Gas Drive จะมีอัตราบริโภคน้ำมันเพียง 23.8 กม.ต่อลิตร และปล่อยมลพิษไอเสียเพียง 115 กรัมต่อกม. โดยสามารถโลดแล่นได้ระยะทางไกลถึง 500 กม. ขณะเดียวกัน เครื่องยนต์ที่มีพละกำลัง 156 แรงม้าก็ให้อัตราเร่งพอตัว 0-100 กม.ต่อชม. ภายใน 9.1 วินาที ความเร็วสูงสุด 200 กม.ต่อชม. ผู้ขับสามารถเลือกใช้ได้ทั้งระบบเกียร์ธรรมดาและดูอัลคลัตช์ 7G-DCT

Mercedes Benz B200 Natural Gas Drive

Mercedes Benz B200 Natural Gas Drive

ส่วนราคาของ เจ้ารถอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม Mercedes Benz B200 Natural Gas Drive นั้น ยังไม่มีการเปิดเผย แต่ที่แน่ๆนั้น เปิดตัวปลายปีนี้แน่นอนครับ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ เบนซ์ ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Benz ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ