ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่! Caterham Seven Superlight R600

7 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Caterham มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Caterham ค่ายรถสปอร์ตจากเมืองผู้ดีได้เปิดตัวรถสปอร์ตน้ำหนักเบาตัวใหม่ Seven Superlight R600 นับว่าเป็นรถที่มีความแรงและเร็วที่สุดเท่าที่เคยผลิตมาในตระกูล Caterham Seven

Caterham-Seven-Superlight-R600

Caterham-Seven-Superlight-R600

Caterham Seven Superlight R600 คันนี้ใช้ขุมพลังแบบ Duratec ความจุกระบอกสูบ 2.0 ลิตรของค่าย Ford ที่ให้พละกำลังสูงถึง 275 แรงม้า ประกอบกับการเพิ่มเทคโนโลยีเพิ่มกำลังอัด Forced Induction Technology โดยเป็นรถสปอร์ตไลน์ Seven รุ่นแรกที่ใช้ระบบนี้ส่งผลให้ราคาของมันนั้นอยู่ระดับเดียวกับ Porsche Boxster เลยทีเดียว

Caterham-Seven-Superlight-R600

Caterham-Seven-Superlight-R600

สำหรับแรงบิดสูงสุดของ Caterham Superlight R600 ตัวนี้ อยู่ที่ 270 นิวตันเมตร ซึ่งมากกว่ารุ่น R500  อยู่ถึง 13% ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ซีเควนเชียล 6 สปีด ใชช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง พร้อมเฟืองท้ายแบบ limited slip differential ซึ่งเป็นของแบรนด์ Titan ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับช่วงล่าง

Caterham-Seven-Superlight-R600

Caterham-Seven-Superlight-R600

สำหรับ Caterham Seven Superlight R600 รถสปอร์ตน้ำหนักเบารุ่นใหม่ล่าสุดจาก Caterham คันนี้ สนนราคาค่าตัวอยู่ที่ 44,995 ปอนด์

สำหรับแฟนๆ คาเตอร์แฮมในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Caterham ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ