ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่!! Chevrolet Sonic RS 2013

23 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โดยล่าสุด.. ลูกค้าชาวอเมริกันเตรียมนับถอยหลังที่จะได้สัมผัสกับเจ้า Chevrolet Sonic RS รถซับคอมแพค (Sub Compact) เวอร์ชั่นสปอร์ตรุ่นใหม่ปี 2013 ซึ่งกำลังจะขึ้นสายการผลิตในสหรัฐฯ ช่วงเดือนตุลาคมนี้ และจะส่งมอบถึงผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศทันที ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 20,995 เหรียญฯ ในรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และนอกจากนี้ ยังมีเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เป็นทางเลือก ที่ราคาค่าตัว 22,280 เหรียญฯ

2013 Chevrolet Sonic RS

2013 Chevrolet Sonic RS

ส่วนด้านขุมพลัง ถึงแม้ว่าขุมพลังใต้ฝากระโปรงยังคงเป็นเครื่องยนต์ Ecotec เทอร์โบชาร์จ 1.4 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุดที่ 138 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตันเมตรเหมือนกับรุ่นสแตนดาร์ด แต่รหัส RS ของ GM มีความพิเศษกว่าด้วยการปรับแต่งชุดเฟืองเกียร์ใหม่ในระบบเกียร์ธรรมดา และใช้เฟืองท้ายอัตราทด 3.53 สำหรับเกียร์อัตโนมัติ

Logo 2013 Chevrolet Sonic RS

Logo 2013 Chevrolet Sonic RS

นอกจากนี้ เชฟโรเลต โซนิค อาร์เอส 2013 ยังใช้ช่วงล่างโมดิฟายด์ใหม่ให้เกาะถนนเหนียวหนึบยิ่งขึ้น และเตี้ยลงกว่าเดิม 10 มม. พร้อมดิสก์เบรกสี่ล้อ และระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS แบบ 4-Channel สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกถูกโมดิฟายด์เพิ่มความโฉบเฉี่ยว ทั้งกันชนหน้าที่มีช่องดักลมด้านข้างขนาดใหญ่ขึ้น ลวดลายกระจังที่โดดเด่นกว่าเดิม ล้ออัลลอย 17 นิ้ว รวมถึงการติดตั้งสเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลัง และปลายท่อไอเสียโครเมียม

ภายใน 2013 Chevrolet Sonic RS

ภายใน 2013 Chevrolet Sonic RS

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ