ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ F12 N-LARGO พัฒนาจาก Ferrari F12

20 มี.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุดสำนักแต่ง Novitec เปิดเผยภาพของ Ferrari F12 N-LARGO ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ที่ได้รับการพัฒนามาจาก Ferrari F12 Berlinetta รถซูเปอร์คาร์ที่มีสมรรถนะสูงของทาง Ferrari

Ferrari-F12-N-LARGO

Ferrari-F12-N-LARGO

ภายนอกของ Ferrari F12 N-LARGO มาพร้อมตัวถังแดงเพลิงซึ่งแตกต่างจากครั้งแรกที่ใช้สีเหลือง ติดตั้งชุดบอดี้คิทคาร์บอนไฟเบอร์ หล่อเหลาด้วยฝากระโปรงหน้าแบบมีช่องระบายความร้อน กันชนหน้า สเกิร์ตด้านข้าง ซุ้มล้อดึงโป่งหน้า-หลัง ปิดท้ายด้วยชุดท่อไอเสีย สปอยเลอร์หลังและแผงดิฟฟิวเซอร์

Ferrari-F12-N-LARGO-Rear

Ferrari-F12-N-LARGO-Rear

ขุมพลังของ Ferrari F12 N-LARGO คาดว่าจะมีแรงม้ามากกว่า 763 ตัว แรงบิดสูงกว่า 703 นิวตันเมตรซึ่งเป็นสเปกสแตนดาร์ดของเครื่องยนต์ V12 โดย Novitec Rosso จะติดตั้งแพ็คเกจยกระดับพละกำลังอีกระดับซึ่งสามารถทะยานความเร็วสูงสุดได้ที่ 345 กม./ชม. เร็วกว่า Ferrari F12 Berlinetta รุ่นสแตนดาร์ดซึ่งทำได้ที่ 340 กม./ชม.

Ferrari-F12-N-LARGO-Interior

Ferrari-F12-N-LARGO-Interior

สำหรับราคาและข้อมูลอิ่นๆของ Ferrari F12 N-LARGO ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใดคงต้องติดตามกันต่อไปซึ่งทาง Thaicarlover จะติดตามสถานะการอย่างใกล้ชิด

สำหรับแฟนๆ เฟอร์รารี่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรืองาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Ferrari ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ