ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่! Ford Transit รถแวนเชิงพานิชย์

10 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ซึ่งรูปลักษณ์นั้นจะออกไปทางเชิงพาณิชย์อย่าง ฟอร์ด ทรานซิส 2013 (Ford Transit 2013) ครับ

Ford-Transit-2013

Ford-Transit-2013

ล่าสุด.. ฟอร์ดได้เปิดตัวรถยนต์เชิงพานิชย์สไตล์แวนใหม่ เพื่อมาแทนที่ตลาดรถฟูลไซส์แวนในอเมริกาเหนือ ซึ่งฟอร์ด ทรานซิส 2013 ใหม่จะมาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ อีกทั้งยังมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้งระยะฐานล้อกว้าง ความสูงของหลังคา และแชสซีส์มากมายหลายขนาดให้เลือกตามความต้องการ

Ford-Transit-2013

Ford-Transit-2013

เรื่องของเครื่องยนต์นั้นมีให้เลือกใช้งานหลายรุ่นหลายแบบตามความเหมาะสมของลักษณะการใช้งาน โดยในยุโรปจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล Duratorq TDCi 2.2 ลิตร แต่ในอเมริกาเหนือจะเป็นเครื่องยนต์อีโคบูสท์ วี6 ( EcoBoost V6) ความจุ 3.5 ลิตร

ส่วนในรุ่นทรานซิส คอนเนค (Transit Connect) มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่คล้ายคลึงกับรุ่นพี่อย่างฟอร์ดเอสเคป (Ford Escape) ขณะที่ภาพภายในห้องโดยสารยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ Ford ยืนยันว่าจะมีดีไซน์สวยงามเหมือนกับรถยนต์นั่งและพรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีช่วยการขับขี่รุ่นใหม่ล่าสุดครับ

Ford-Transit-2013

Ford-Transit-2013

สำหรับขุมพลังขับเคลื่อนของ Transit Connect คาดว่าจะใช้บล็อกดีเซล และเบนซินขนาดเล็กที่โดดเด่นด้านความประหยัดในตลาดยุโรป ส่วนลูกค้าอเมริกันจะได้ใช้เครื่องยนต์เบนซินหลากหลายขนาดซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลและรายละเอียดจากทางฟอร์ดแต่อย่างใด คงต้องคอยติดตามกันต่อไปว่ารายละเอียดในเชิงลึกนั้นจะเป็นเช่นไรครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ