ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่! Mitsubishi Mirage Bloom Edition

24 มี.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mitsubishi มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด Mitsubishi ทำการเปิดตัว Mitsubishi Mirage รุ่นพิเศษฉลองครบรอบการทำตลาดในประเทศไทยครบ 1 ปีโดยจะใช้ชื่อรุ้นว่า Mitsubishi Mirage Bloom Edition มาพร้อมสีสันสดใส

Mitsubishi-Mirage-Bloom-Edition

Mitsubishi-Mirage-Bloom-Edition

Mitsubishi Mirage Bloom Edition รถเวอร์ชชั่นพิเศษที่ทาง Mitsubishi ภูมิใจเสนอมาพร้อมเบาะผ้าแบบพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อโอกาสพอเศษแบบนี้โดยเฉพาะ พวงมาลัยหุ้มหนัง พร้อมการตกแต่งสีเงินแบบซิลเวอร์ เดคคอเรชั่น และสัญลักษ์ Bloom Edition ที่ประตูท้าย

Mitsubishi-Mirage-Bloom-Edition-Front

Mitsubishi-Mirage-Bloom-Edition-Front

สำหรับ Mirage Bloom Edition จะมีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ สีม่วง Blossom Purple และสีขาวมุกโดยจะเริ่มจำหน่ายที่โชว์รูม Mitsubishi ทั่วประเทศในวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา และจะจัดแสดงในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 7 เมษายนนี้ ที่เมืองทองธานี

Mitsubishi-Mirage-Bloom-Edition-Rear

Mitsubishi-Mirage-Bloom-Edition-Rear

สำหรับราคาของ Mitsubishi Mirage Bloom Edition นั้นจะมี2 ราคา โดยสีม่วง Blossom Purple ราคา 549,000 บาท และสีขาวมุก White Pearl ราคา 554,000 บาท

สำหรับแฟนๆ มิตซูบิชิ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรืองาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mitsubishi ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ