ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ !!! Porsche 911 RSR ขับหลัง วางกลาง

25 พ.ย. 2559 N/A views

Porsche (ปอร์เช่) เปิดตัวอาวุธใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับการแข่งขันฤดูกาล 2017 นั้นคือ Porsche 911 RSR (ปอร์เช่ 911 อาร์เอสอาร์) ที่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบาลงเพื่อสอดคล้องกับกฏระเบียบของ FIA สำหรับการแข่งขันรายการ Le Mans 24 Hour ในระดับ GT

แต่สิ่งที่สำคัญ และเป็นของใหม่คือเครื่องยนต์นอน 6 สูบ วางอยู่ด้านหน้าของเพลาหลัง ซึ่งแตกต่างจากรุ่นปกติอย่าง Porsche 911s ซึ่งมีเครื่องยนต์วางหลัง จึงทำให้ Porsche 911 RSR มีความโดดเด่นด้วยรูปแบบเครื่องยนต์วางตรงกลาง

Porsche-911-RSR 2017

เครื่องยนต์ Porsche 911 RSR

เครื่องยนต์สำหรับรถแข่งรูปแบบใหม่นี้มีขนาด 4.0 ลิตร ระบบจ่ายเชื้อเพลิงเข้าห้องเผาไหม้โดยตรง พร้อมขุมพลัง 502 แรงม้า ส่งกำลังไปยังล้อคู่หลังมีความกว้างถึง 31 เซนติเมตร ควบคุมความเร็วด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

Porsche-911-RSR-1

การออกแบบในครั้งนี้เป็นวิวัฒนาการที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของรถแข่งในระดับ GT ของปอร์เช่ ในขณะนี้

ระบบทุกอย่างใน Porsche 911 RSR Porsche 911 RSR (ปอร์เช่ 911 อาร์เอสอาร์) ถูกพัฒนาใหม่หมดไม่ว่าจะเป็น ระบบกันสะเทือน โครงสร้างตัวรถ ระบบอากาศพลศาสตร์ เครื่องยนต์ และระบไฟฟ้า เป็นต้น

Porsche-911-RSR-3

สิ่งที่น่าสนใจมากคือนี้เป็นครั้งแรกของรถแข่งได้ติดตั้งระบบ State-Of-The-Art นั่นคือ ระบบหลีกเลี่ยงการชนด้วยสัญญาณเตือนจากเรดาห์ แม้กระทั่งในที่ที่ไม่มีแสง เพื่อหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ที่เป็นอันตรายต่อผู้คน เพิ่มความปลอดภัยแก่ผู้ขับขี่ด้วยการยึดจุดเบาะนั่งเข้ากับตัวถังให้มั่นคง แข็งแรงยิ่งขึ้นไปอีก

Porsche-911-RSR-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ