ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ Toyota Verso ไมเนอร์เชนจ์รุ่นปี 2015

3 มิ.ย. 2558 N/A views

ใหม่ Toyota Verso ไมเนอร์เชนจ์รุ่นปี 2015 เพิ่งเปิดตัวกันไปเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ที่อังกฤษ

toyota verso

Toyota Verso เป็นรถยนต์ประเภทคอมแพ็คเอ็มพีวี

โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า Toyota Verso เป็นรถยนต์ประเภทคอมแพ็คเอ็มพีวีที่พัฒนาขึ้นเพื่อทำตลาดในยุโรปโดยเฉพาะ โดยโมเดลปัจจุบันนับว่าเป็นเจเนอเรชั่นที่ 3 ซึ่งถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2009 ที่งานเจนีวามอเตอร์โชว์ ถูกประกอบขึ้นที่โรงงานโตโยต้าในประเทศตุรกี ถูกวางตำแหน่งให้เป็นรุ่นสูงสุดในกลุ่ม C-Segment ที่มอบทั้งความสะดวกสบาย ความปลอดภัยและใช้งานได้ง่าย

toyota verso

Verso ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ด้านหน้าใหม่

ขณะที่โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ล่าสุดนี้ ถูกเปิดตัวตามมาให้หลังราว 3 ปีครึ่งหลังการเปิดตัวครั้งแรก ซึ่งถือว่าเป็นการไมเนอร์เชนจ์ครั้งใหญ่ของ Verso ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ด้านหน้าใหม่ทั้งหมด ถูกออกแบบคล้ายรุ่น ‘Auris’ มากยิ่งขึ้น รวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงชิ้นส่วนมากถึง 470 ชิ้นเลยทีเดียว

โตโยต้า เวอร์โซ ใหม่ ที่เปิดตัวในประเทศอังกฤษนั้น มีรุ่นท็อปสุดชื่อว่า ‘Trend Plus’ ให้เลือก ซึ่งถูกตกแต่งอย่างหรูหรามากขึ้น ทั้งเบาะนั่งและแผงคอนโซลหุ้มด้วยหนังแท้ และระบบความบันเทิงรองรับ DVD สำหรับผู้โดยสารตอนหลังด้วย

toyota verso

และยังมีรุ่นพิเศษ ‘Touch 2’ ที่มาพร้อมระบบมัลติมีเดียและระบบนำทางหน้าจอสัมผัสให้เลือก ขณะที่ Verso รุ่นปี 2015 ทั้งหมด ผ่านค่ามาตรฐานไอเสีย Euro 6 อันเข้มงวดของยุโรปเรียบร้อยแล้ว

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. ทั้งแรงและประหยัด BMW 1-Series 2016 ใหม่ !!
  2. เตรียมเปิดตัวแล้ว BMW 7-Series ใหม่ !!
  3. Toyota Aygo x-cite ใหม่ รถรุ่นเล็กจากโตโยต้า !!
  4. Honda Civic เวอร์ชั่นยุโรป ขอทำลายสถิติกินเนสบุ๊ค

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ