ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ ! Toyota Yaris เบนซิน 1.5 ลิตร แถมประหยัด

25 ม.ค. 2560 N/A views

Toyota  (โตโยต้า) ได้ทำการปรับปรุงแก้ไขเครื่องยนต์ใหม่ใน Toyota Yaris (โตโยต้า ยาริส) ด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตรมันมาแทนเครื่องยนต์ขนาด 1.33 ลิตร

Toyota Yaris (โตโยต้า ยารีส) เครื่องยนต์เบนซินใหม่นี้มาพร้อมกับขุมพลัง 108 แรงม้า แรงบิด 136 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที ช่วยให้มันสามารถเร่งได้ 0-100 กม./ชม. ในเวลา 11.0 วิ. เร็วกว่าของเดิม 0.8 วิ.

toyota yaris 2017

การพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องยนต์ Toyota Yaris 

การพัฒนาในครั้งนี้คาดหมายว่าเพื่อตรงกับมาตรฐานการปล่อยมลพิษ Euro 6c และควบคุมการปล่อยก๊าซ เรือนกระจกเพื่อให้ตรงกับความต้องการอนุมัติทดสอบ การจดทะเบียนซึ่งป็นไปตามมาตรฐานทั่วโลกใช้ร่วมกันกับกฎหมาย

นอกจากนี้โตโยต้าลงทุนผลิตชิ้นส่วนในโปแลนด์ $160 ล้าน และเครื่องยนต์ดังกล่าวนอกจากจะมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นแล้ว ยังประหยัดเชื้อเพลิงดีขึ้น 12% และอัตราการปล่อยก๊าซ CO2 ต่ำอีกด้วย

เครื่องยนต์ Toyota Yaris

Toyota Yaris เครื่องยนต์ใหม่มีระบบระบายความร้อนที่ก้าวหน้าไปอีกขั้น  และเป็นครั้งแรกที่โตโยต้าจำกัดอุณหภูมิช่วยหลีกเลี่ยงความต้องการในการเพิ่มปริมาณส่วนผสมเพื่อลดอุณหภูมิการเผาไหม้บนท้องถนน

toyota yaris 2017

นอกจากนี้ Toyota Yaris สไตล์ Hot Hatch เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจด้วยแรงม้ามากกว่า 210 แรงม้า ถูกสร้างเพื่อมาตีตลาด Renault Clio RS และ Volkswagen Polo GTI จะถูกเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ ที่งาน Geneva Motor Show 2017

toyota yaris

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ