ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่!! Toyota Yaris Hybrid 2013

2 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โดยล่าสุด.. โตโยต้าได้เผยภาพ รถยนต์โตโยต้า ยาริส ไฮบริด 2013 ใหม่ ยานพาหนะไฮบริดเต็มรูปแบบที่จะไปขายในตลาดกลุ่ม B-Segment ยุโรป เป็นรุ่นแรก โดยโตโยต้าได้คาดหวังว่ายาริสใหม่นี้ จะเป็นข้อเสนอใหม่ที่ไม่ซ้ำใครในยุโรป และจะมีปริมาณการขายมากที่สุด ด้วยประโยชน์ของเทคโนโลยีไฮบริดเต็มรูปแบบ ซึ่งน่าจะสามารถเจาะกลุ่มตลาดที่กว้างกว่าเดิม

Toyota Yaris Hybrid 2013

Toyota Yaris Hybrid 2013

ยาริส นั้นเป็นรถยนต์ของโตโยต้าที่ขายดีที่สุดในยุโรปที่มีมากกว่า 2.5 ล้านคัน โดยถือเป็นรถ B-segment เดียวที่มีแบบให้ลูกค้าเลือก 3 รูปแบบ คือ Powertrain Types – Full Hybrid, Diesel or Patrol

ด้านหลัง Toyota Yaris Hybrid 2013

ด้านหลัง Toyota Yaris Hybrid 2013

การผสมผสานระหว่างรูปลักษณ์ และความคล่องตัว กับประสิทธิภาพของ Hybrid Synergy Drive® (HSD) จะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองได้อย่างแน่นอน

ภายใน Toyota Yaris Hybrid 2013

ภายใน Toyota Yaris Hybrid 2013

ด้วยการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงที่น้อย และการง่ายต่อการควบคุม ทำให้ Toyota Yaris Hybrid เป็นรถที่ดีที่สุดของชีวิตคนเมือง

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Toyota ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ