ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ให้ทายว่าบน Jaguar S-Type คันนี้มีรถของเล่นกี่คัน !!

20 มี.ค. 2561 N/A views

ถึงแม้ว่าการแต่งรถสุดแหวกแนวนี้จะดูไม่เข้ากับ Jaguar S-Type ที่เป็นซีดานสุดหรูก็ตาม แต่ก็นับว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดสายตาให้เล็งกันมาเป็นที่เดียวได้อย่างดี และทั้งนี้ก็มาพร้อมกับเสียงวิจาร์ยด้วย

Jaguar S-Type : Toy Car Story

Jaguar S-Type : Toy Car Story

ยากที่จะอธิบายเกี่ยวกับการแต่งรถแบบนี้ เพราะการแต่งรถนั้นเป็นการบ่งบอกถึงตัวเจ้าของรถ แต่กับโมเดลรถที่มีมากกว่า 1,000 คันบน Jaguar S-Type ก็น่าจะบอกเรื่องราวได้ดีว่าเจ้าของรถนั้นมีงานอดิเรกอะไร หลังจากที่มียูสเซอร์ได้โพสภาพนี้บนเวปไซต์ Reddit ก็มีการวิจาร์ยยกใหญ่ซึ่งออกไปทางลบเสียมากกว่าบวก

NuOjk2L

หากเราคิดน้ำหนักรถของเล่นทั้งหมดบน S-Type คันนี้ละก็น่าจะอยู่ที่ราว ๆ 79 กิโลกรัม เพราะรถของเล่น 1 คันจะหนักราว ๆ 30 – 50 กรัม อย่างไรก็ดีในอดีต Jaguar S-Type รุ่นนี้เคยทำสถิติเป็นรถที่ผลิตออกมาเป็นรุ่นโปรดักชั่นเร็วที่สุดในโลก ประมาณว่าออกแบบแล้วสร้างเป็นรุ่นโปรดักชั่นเลย ไม่ต้องรอเปิดตัวที่บางค่ายบางรุ่นอาจกินระยะเวลาหลายปี

Jaguar S-Type

Jaguar S-Type

Jaguar S-Type

Jaguar S-Type

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : reddit