ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไทยประสานอังกฤษจับ บอส อยู่วิทยา มาดำเนินคดี

4 พ.ค. 2560 N/A views

หลังจากที่นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ได้เบี้ยวคำนัดของอัยการกรุงเทพใต้ เพื่อเข้าฟังการสั่งคดี จึงทำให้ศาลอาญากรุงเทพใต้ได้ออกหมายจับในคดีที่เจ้าตัวได้ก่อไว้ อีกทั้งยังได้หลบหนีออกจากประเทศไทย

วรยุทธ อยู่วิทยา ชน หนี

สำนักงานตำรวจแห่งชาติเผยถึงการติดตามตัว นายวรยุทธ อยู่วิทยา ผู้ต้องหาในคดี “ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” อยู่ระหว่างการประสานงานกับประเทศอังกฤษ เพื่อให้ยืนยันว่าผู้ต้องหาคนดังกล่าวอยู่ที่ประเทศอังกฤษหรือไม่ และทางการอังกฤษได้รับเรื่องแล้ว พร้อมกับขอเวลาเพื่อตรวจสอบ ซึ่งคดีดังกล่าวเหลืออายุความอีก 10 กว่าปี และจะหมดลงในปี 2570

วรยุทธ อยู่วิทยา

สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ให้ข้อมูล ตามสนธิสัญญาส่งผู้ร้ายข้ามแดน ที่ต้องมีการเชิญหัวหน้าตำรวจสากลอังกฤษประจำประเทศไทยมาหารือ พร้อมกับขอความร่วมมือไปยังองค์กรตำรวจสากล กว่า 190 ประเทศทั่วโลก ช่วยในการติดตามตัว นอกจากนี้ทางสำนักงานตำรวจฯ ได้ขอให้กระทรวงต่างประเทศยกเลิกหนังสือเดินทางของผู้ต้องหาอีกด้วย

ทั้งนี้ตำรวจสากลประเทศสิงคโปร์ยืนยันว่านายบอส อยู่วิทยา ได้เดินทางออกไปจากประเทศศสิงคโปร์ไปแล้วเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2560 หลังจากได้เดินทางออกจากประเทศไทยเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2560 (เข้าไทยมา 23 เมษายน 2560)

บอส อยู่วิทยา

ณ เวลานี้คดีดังกล่าวกลายเป็นคำถามที่ต้องการคำตอบมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นด้านกฏหมาย อำนาจ และเงินตรา และยังเป็นตัวอย่างชั้นดีในการเปรียบเทียบเพื่อให้เห็นภาพในคดีอื่น ๆ ที่มีลักษณะเดียวกัน แต่ใครเล่าจะให้คำตอบเหล่านี้ได้

ขอบคุณรูปภาพจาก : Apnews

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ