ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไฟเขียว! Bugatti มีแววพัฒนาไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่

25 ก.ค. 2560 N/A views

Mr. Wolfgang Durheimer หัวหน้าบริษัท Bugatti (บูแกตติ) ยืนยันค่ายจะพัฒนารถพลังงานไฟฟ้าแน่นอน แฟนๆ ค่ายนี้เตรียมตั้งตารอได้เลย !!

Concept Car Bugatti Atlantic

Concept Car Bugatti Atlantic

Bugatti

นับว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เมือ Mr. Wolfgang Durheimer หัวหน้าบริษัท Bugatti (บูแกตติ) ออกมาบอกถึงการพัฒนารถยนต์ไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้าในอนาคตว่า “จะมีรถยนต์ไฟฟ้าเกิดขึ้นแน่นอน แต่ยังเร็วเกินไปที่จะรีบพัฒนาในตอนนี้ เนื่องจากเทคโนโลยีแบตเตอรี่และมอเตอร์ไฟฟ้ายังต้องมีการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นอีก แน่นอนว่าในตอนนี้มันยังเร็วเกินไป แต่มันมีแน่นอนในอนาคต”

ทาง Mr. Wolfgang ยังบอกอีกว่า บริษัทต้องการพิสูจน์ศักยภาพของเครื่องยนต์สมรรถนะสูงที่ไม่ใช้ไฟฟ้าใน Bugatti Chiron ซึ่งคาดว่าจะต้องใช้เวลาหลายสิบปีในการสร้างชื่อเสียง และถึงแม้จะมีการลือกันว่าอาจมีรุ่นไฮบริดเพื่อเพิ่มสมรรถนะให้สูงขึ้น และลดอัตราการปล่อยมลพิษ แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ

Concept Car Bugatti Atlantic

Concept Car Bugatti Atlantic

แต่ที่น่าสนใจคือ บริษัท Bugatti (บูแกตติ) สาขาฝรั่งเศสเผยว่า ทางค่ายอาจมีแผนเปิดตัวไฮเปอร์คาร์รุ่นที่ 2 ก่อนพัฒนา Chiron ต่อไป ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจเป็นการสะสมข้อมูล ประสบการณ์รวมไปถึงการเตรียมความพร้อมทางเทคนิค เพื่อปูทางเพื่อพัฒนาไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้าในอนาคต แต่จะจริงหรือไม่ ก็ต้องติดตามกันต่อไป

Concept Car Bugatti Atlantic

Concept Car Bugatti Atlantic

By เมล์เครื่อง