ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไม่ชิดซ้าย !!! รถบรรทุกเปล่ากำลังแซงถูกจับภาพพร้อมใบสั่ง

1 ก.ย. 2560 N/A views

การขับรถบนถนนอาจเกิดการฝ่าฝืนกฏจราจรได้โดยไม่รู้ตัว และมารู้ตัวอีกที่เมื่อใบสั่งได้ถูกส่งมาถึงบ้าน เหมือนอย่างเช่นผู้ใช้เฟสบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “เหลิม เด้ นิ” ได้โพสต์รูปภาพใบสั่งพร้อมกับข้อความต่อไปนี้

“แม่งเอ้ย??..กะเห็นยุว่ากูแซง…สาสสสส…”

ใบสั่งรถบรรทุก แซงขวา

ในภาพใบสังดังกล่าวเป็นรถบรรทุกยี่ห้อ Hino ได้ฝ่าฝืนกฏจราจรในข้อหา “ไม่ขับรถให้ใกล้ขอบทางเดินรถด้านซ้าย” บนถนนพหลโยธิน กิโลเมตรที่ 47 สนับทึบ วังน้อย พระนครศรีอยุธยา ซึ่งในภาพจะเห็นได้ว่ารถบรรทุกคันดังกล่าวที่ไม่ได้บรรทุกสิ่งของอะไรเลยกำลังจะแซงรถบรรทุกคันอื่นที่อยู่บนเลนซ้าย แต่กลับถูกตั้งข้อหา และได้รับใบสั่งฉบับดังกล่าว

รถบรรทุก แซงขวา (3)

หากรถบรรทุกที่วิ่งอยู่บนเลนซ้ายทุกคันไม่แซงกันเลย เราอาจจะได้เห็นขบวนคาราวานรถบรรทุกบนถนนเกือบทุกสาย และข้อหาดังกล่าวเป็นข้อหาที่ผู้ใช้รถใช้ถนนอาจจะพบเห็นกันบ่อย แต่ก็อีกนั่นแหละ หากไม่แซงก็คงไม่โดยใบสั่งใช่ไหมครับ !!!

รถบรรทุก แซงขวา (2)

อย่างที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นการใช้รถใช้ถนนอาจจะโดนใบสั่งได้โดยไม่รู้ตัว แต่เมื่อได้ใบสั่งมาข้อหาที่โดนไปนั้นสมเหตุสมผลหรือไม่ และจะยอมรับใบสั่งใบนั้นหรือไม่ ยกอย่างเช่นกรณี “ลุงขนเหล็กไม่รับใบสั่งปฏิเสธรับใบสั่ง จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร”

ข้อหาไม่ชิดขอบทางด้านซ้าย

เครดิต : เหลิม เด้ นิ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ