ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไม่ต้องรอคิว ?!? Bugatti Chiron มือสองราคา $4 ล้าน

9 พ.ย. 2560 N/A views

หากใครกำลังมองหา Bugatti Chiron มือหนึ่งที่ส่งตรงมาจากโรงงาน แต่ยังไม่ได้สั่งซื้อให้เรียบอาจจะพบกับความผิดหวัง หรืออาจต้องใช้เวลารอจนกว่าทางบริษัทจะเปิดให้จับจองในอีกรอบ

Bugatti Chiron มือสองราคา_1Bugatti Chiron มือสองราคา_1

เมื่อกลางปีก่อนทางบริษัทได้จำหน่าย Bugatti Chiron (บูกัตติ ชิรอน) ที่มีค่าตัว $2.5 ล้านในรอบแรกหมดไปแล้ว 220 คัน จากจำนวนผลิตทั้งหมด 500 คัน โดยถึงตอนนี้มี บูกัตติ ชิรอน เพียง 3 คันที่ไปถึงมือของผู้สั่งซื้อ แล้วเจ้าของคนต่อไป หรือเจ้าของในอนาคตจะทำอย่างไรดี หากต้องการครอบครองไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้

Bugatti Chiron มือสองราคา_2

Bugatti Chiron มือสองราคา_3

สำหรับใครที่ใจร้อนไม่ต้องการรอการเปิดสั่งซื้อในรอบสอง คุณอาจจะกำลังหาสิ่งนี้อยู่ เมื่อ Semco Exclusive Cars บริษัทจำหน่ายรถหรูในเมืองมิวนิค ได้เปิดราคา Bugatti Chiron (บูกัตติ ชิรอน) สีทูโทนแบบฟ้า ขาว ภายในตกแต่งด้วยหนัง ด้วยค่าตัวที่ $4 ล้าน (€3.5 ล้าน)

Bugatti Chiron มือสองราคา_6

สำหรับการผลิต Bugatti Chiron จากชิ้นส่วนมากกว่า 1,800 ชิ้นที่อยู่ในแต่ละคันจะใช้เวลาปาระมาณ 6 เดือนโดยมันจะถูกผลิตเพียงปีละราว ๆ 70 คันเท่านั้น นั้นหมายความว่ารถจำนวน 220คัน ต้องใช้เวลาผลิตกว่า 3 ปี ถึงจะมีการผลิต หรือเปิดจองใน 280 คันหลัง

Bugatti Chiron มือสองราคา_4

เครื่องยนต์ W12 1,500 HP

มันเป็นการรอคอยที่ยาวนานมากสำหรับการผลิตรถยนต์ซักหนึ่งคัน แต่ก็อีกนั่นแหละ งานฝีมือ หรืองานศิลปะย่อมต้องใช้เวลาในการสร้างสรรค์ และมีราคาแพงเป็นธรรมดา

Bugatti Chiron มือสองราคา_5

Bugatti Chiron มือสองราคา $4 ล้าน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ