ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไม่ต้องรอ!! เปิดตัว.. 2012 All-New Ford Focus

27 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ 2012 All-New Ford Focus มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัว Ford Focus 2012 ใหม่ พร้อมเริ่มวางจำหน่ายในภูมิภาคอาเซียนภายในปีนี้ และจะได้รับการผลิตขึ้นที่โรงงานประกอบรถยนต์แห่งใหม่ของ ฟอร์ด ในจังหวัดระยอง ซึ่งจะผลิตเพื่อจำหน่ายทั้งในภูมิภาคอาเซียน และตลาดส่งออกอื่นๆ

ด้านหน้า Ford Focus 2012

ด้านหน้า Ford Focus 2012

“โฟกัสใหม่ แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและประโยชน์นานับประการ จากการทำงานภายใต้แผนกลยุทธ์ระดับโลกแบบ One Ford เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าฟอร์ดทั่วทั้งภูมิภาค” มร. โจ ฮินริคส์ (Joe Hinrichs) ประธานฟอร์ดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และแอฟริกา กล่าว “เราได้ Go Further ในทุกแง่มุมของการทำงานกับรถรุ่นใหม่คันนี้ เพื่อมอบความมีคุณภาพ ประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมัน ความปลอดภัย และเทคโนโลยีอันทันสมัยที่เหนือกว่าความคาดหมายของลูกค้า”

Ford Focus 2012

Ford Focus 2012

นอกจากนี้ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ยังมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ Ford SYNC ซึ่งเป็นระบบเชื่อมต่อแบบ Hands-Free ผ่านการสั่งการด้วยเสียง ช่วยให้ผู้ขับขี่เชื่อมต่อกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ และอุปกรณ์ต่อพ่วงยอดนิยมแทบทุกชนิดด้วยสัญญาณบลูทูธ และพอร์ท USB ทำให้สามารถใช้โทรศัพท์ หรือเลือกเล่นเพลงโปรดได้ด้วยการใช้คำสั่งเสียง และปุ่มควบคุมบนพวงมาลัย โดยไม่ต้องละสายตาออกจากถนน หรือปล่อยมือออกจากพวงมาลัย

ด้านหลัง Ford Focus 2012

ด้านหลัง Ford Focus 2012

ทั้งนี้ ฟอร์ด โฟกัส ยังติดตั้งระบบปรับอากาศอัตโนมัติ แบบแยกการควบคุมอิสระ (Dual zone) ที่ปัดน้ำฝันแบบอัตโนมัติ ไฟหน้าอัตโนมัติ Cruise control ซันรูฟ และกระจกมองหลังปรับแสงอัตโนมัติ ช่วยลดความจ้าจากไฟของรถที่ขับตามมาด้านหลัง

ภายใน Ford Focus 2012

ภายใน Ford Focus 2012

ส่วนเครื่องยนต์ ฟอร์ด โฟกัส 2012 จะมากับเครื่องยนต์ดูราเทค 4 สูบ 2.0 ลิตร Ti-VCT GDi ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด ผสานการทำงานของระบบการจ่ายน้ำมันเบนซินแบบไดเร็ก อินเจ็กชั่น ความดันสูง GDi เข้ากับระบบแปรผันแคมชาฟท์แบบอิสระคู่ Ti-VCT กำลัง 170 แรงม้า และแรงบิด 20.3 กก.-ม. มากกว่า โฟกัส 2.0 ลิตร รุ่นก่อนหน้า 20% ใช้น้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์ 6 จังหวะ รุ่นล่าสุด

แฟนๆ ฟอร์ด ในบ้านเราคงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) อีก ซึ่งอันนี้แฟนๆ Ford ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ