ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หลุดได้ไง !? อัยการสั่งไม่ฟ้องทุกคดีทายาทกระทิงแดง

24 ก.ค. 2563 N/A views

เรียกว่าเป็นที่ฮือฮา และเป็นที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับความยุติธรรมในสังคม หลังล่าสุดสำนักข่าว CNN เผย อัยการสั่งไม่ฟ้องทุกคดีกับทายาทกระทิงแดงหลังขับรถชนตำรวจเสียชีวิต

ทายาทกระทิงแดงชนคนตาย2

โดยคำสั่งนั้นมีลงมาตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา ทาง สำนักงานตำรวจได้แจ้งให้ผู้ต้องหาทราบแล้วว่าคดีเป็นที่สิ้นสุดเด็ดขาด กล่าวโดย พ.ต.ท.ธราวุฒิ สงวนสุข รองผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ

ในหนังสือดังกล่าวได้แจ้งคำสั่งไม่ฟ้องนายทายาทกระทิงแดง ในข้อหาสุดท้ายที่เหลืออยู่ คือ ข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทางคณะกรรมการตำรวจไม่ได้มีความเห็นแย้งกับพนักงานอัยการ จึงเป็นการสิ้นสุดของคดี

อ่านเพิ่มเติม : เรื่องราวทายาทกระทิงแดงขับรถชนตำรวจเสียชีวิต

ทายาทกระทิงแดง หรือบอส อยู่วิทยา หลานผู้ก่อตั้งบริษัทกระทิงแดง ขับรถเฟอร์รารี่ชนรถจักรยานยนต์ของ ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ อายุ 47 ปี อดีตตำรวจสายตรวจ สน.ทองหล่อ จนเสียชีวิต และ 4 ปีผ่านไปบางคดีความได้หมดอายุลงไปแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ เรายังคงเห็น “ทายาทกระทิงแดง” ที่ชนตร.ตาย เลื่อนนัดอย่างต่อเนื่อง และยังคงใช้ชีวิตหรูหรา เช่นเดิม จนหลายๆ คดีเริ่มหมดอายุความลง

สุดท้ายนี้สังคมยังมีคำถามว่าความยุติธรรมอยู่ที่ไหน? เพราะหากเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นกับเรา เพื่อนๆ คิดว่าเราควรจะต้องไปอยู่ที่ไหน ?

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด