ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไม่เคยกลัว !!! Toyota ลงทุนในยูเคเพิ่ม £240 ล้าน

20 มี.ค. 2560 N/A views

การโหวตตัวเองให้ออกจากสหภาพยุโรปของสหราชอาณาจักร (Brexit) อาจทำให้ผู้ผลิตรถยนต์บางรายหวาดกลัวจากผลกระทบดังกล่าว แต่นั่นไม่ใช่กับ Toyota (โตโยต้า) ซึ่งยังคงเดินหน้าลงทุนผลิตรถยนต์ในสหราชอาณาจักรต่อไป

Toyota Prius 2017 (2)

ส่วนหนึ่งของโครงการทั้งหมดคือการปรับปรุงสถานที่ผลิตยานยนต์ที่ใช้แพลตฟอร์ม TNGA โดยบริษัทได้ประกาศว่าจะลงทุนเม็ดเงินจำนวน £240 ล้าน ในโรงงาน Burnaston, Derbyshire เพื่อปรับปรุงขีดความสามารถในการแข่งขันให้แกร่งขึ้น และส่งเสริมประสิทธิภาพห่วงโซ่อุปทานในในสหราชอาณาจักร

Toyota C-HR 2017

Toyota C-HR

Johan van Zyl ประธานและซีอีโอของโตโยต้ามอเตอร์ยุโรป กล่าว “เราให้ความสำคัญกับการรักษาขีดความสามารถการแข่งขันของโรงงานเราในยุโรปอย่างเต็มที่ การขยายขีดความสามารถในการผลิต TNGA เป็นส่วนหนึ่งของแผนนี้ การยกระดับ TMUK (Toyota Motor UK) เป็นสัญญาณของความเชื่อมั่นในพนักงาน อีกทั้งยังมุ่งเน้นคุณภาพที่เหนือกว่า และประสิทธิภาพที่มากขึ้น ”

Toyota Prius 2017

โครงการนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลท้องถิ่นด้วยเม็ดเงิน £21.3 ล้าน เพื่อการฝึกอบรม การวิจัย การพัฒนา และการยกระดับสิ่งแวดล้อมของโรงงานให้ดีขึ้น
โตโยต้าได้ใช้แพลตฟอร์ม TNGA ในการผลิต Toyota Prius เจเนอเรชั่นที่ 4 และรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่อย่าง Toyota C-HR

โรงงาน โตโยต้า

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ