ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

1 กม. ! Land Rover Discovery Sport vs ทีมสุนัขลากเลื่อน

30 ส.ค. 2560 N/A views

วีดิโอชิ้นนี้สร้างสรรค์เพื่อเจ้าของรถยนต์ Land Rover ที่รักสุนัขโดยเฉพาะ เมื่อบริษัทได้ผลิตวีดิโอโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขายที่แตกต่าง และไม่เหมือนใคร ด้วยการนำรถยนต์ออฟโรดรุ่นยอดนิยม และเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์อย่างสุนัขมาเป็นตัวละคนเอกในงานชิ้นดังกล่าว

งานชิ้นดังกล่าวมีชื่อว่า “Horsepower vs Dog Power” ด้วยการนำ Land Rover Discovery Sport (แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต) มาแข่งขันกับสุนัขลากเลื่อนที่ควบคุมโดย Laura Kääriäinen เจ้าของแชมป์สุนัขลากเลื่อนแห่งชาติของฟินแลนด์

แข่ง Horsepower vs Dog Power_2

Laura Kääriäinen และ สุนัขของเธอ

งานถ่ายทำการแข่งขันดังกล่าวที่ได้เกิดขึ้นในฤดูร้อนซึ่งอาจไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีนัก เพราะสุนัขลากเลื่อนต้องใช้พื้นที่ที่หิมะในการเคลื่อนที่ไปข้างหน้า ดังนั้นการแข่งขันจึงได้ย้ายไปในอุโมงสำหรับใช้แข่งสกีที่มีชื่อว่า Vesileppis Ski ในประเทศฟินแลนด์  อุโมงใต้ดินแห่งนี้สามารถรักษาอุณหภูมิไว้ที่ราว ๆ  -2 องศาเซลเซียส (28.4 องศาฟาเรนไฮต์) และหิมะบนพื้นยังหนาถึง 1 นิ้ว โดยการแข่งขับความเร็วใช้ระยะทางทั้งหมด 1 กิโลเมตร

แข่ง Horsepower vs Dog Power_3

จุดสตาร์ท

ผู้เข้าแข่งขันที่สองเริ่มต้นบนจุดเดียวกันแต่คนละทิศทาง และหลังจากออกตัวช้า ๆ สุนัขได้ทำความเร็ว พร้อมรักษาอัตราความเร็วคงที่ประมาณ 22 ไมล์/ชม. (35กม./ชม.) แต่ Land Rover Discovery Sport (แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต) ที่มีกำลัง 386 แรงม้า อาจจะได้เปรียบเรื่องการทำความเร็ว ดังนั้นทางทีมงานได้จัดให้มีอุปสรรคในบางช่วงของการแข่งขัน

แข่ง Horsepower vs Dog Power_1

ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไรขอเชิญทุกท่านชมวีดิโอด้านบนกันเลย และการแข่งขันดังกล่าวทำให้เห็นว่า Land Rover Discovery Sport  สามารถวิ่งได้มากกว่าบนถนนแบบปกติ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ