ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

1 ใน 4 ?!? Koenigsegg CCXR Edition มือสองราคา £1.8 ล้าน

13 พ.ย. 2561 N/A views

Koenigsegg CCXR Edition เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่หายากมากที่สุดในโลก และตอนนี้สปอร์ตคาร์รุ่นนี้กำลังอยู่ในตลาดรถมือสองที่ประเทศอังกฤษด้วยการตั้งราคาที่สูงถึง £1.8 ล้าน

ราคา-Koenigsegg-CCXR-Edition-_02

ผู้ผลิตรถยนต์สมรรถนะสูงจากสวีเดนเปิดตัว Koenigsegg CCXR Edition (โคนิกเซกก์ ซีซีเอ็กซ์อาร์ อิดิชั่น) ในงาน Geneva Motor Show 2008 และจำกัดการผลิตไว้เพียง 4 คันเท่านั้น ส่วนระบบส่งกำลังใช้แบบเดียวกันกับรุ่นมาตรฐาน (รุ่น CCXR) ด้วยเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 4.8 ลิตร V8 กำลัง 1,004 แรงม้า แรงบิด 1,060 นิวตันเมตร

ราคา-Koenigsegg-CCXR-Edition-_10

ราคา-Koenigsegg-CCXR-Edition-_06

สปอร์ตคาร์รุ่นพิเศษคันนี้ถูกวางขายที่ GVE London และนี่เป็นเพียงคันเดียวที่ถูกผลิตขึ้นในรูปแบบพวงมาลัยขวา นับตั้งแต่ออกมาจากโรงงานมันถูกใช้งานไปทั้งหมด 1,721 กม. และยังได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

ราคา-Koenigsegg-CCXR-Edition-_01

ราคา-Koenigsegg-CCXR-Edition-_03

ราคา-Koenigsegg-CCXR-Edition-_07

นับตั้งแต่ Koenigsegg CCX ถูกเปิดตัวมาในปี 2006 ค่ายโคนิกเซกก์ ยังคงเป็นน้องใหม่ในวงการยานยนต์ซึ่งก่อนหน้านั้นมีการสร้างสรรค์ผลงานที่มีจำนวนจำกัดอย่างเช่นรุ่น CC8S (6 คัน-ผลิต 2002–2004) และรุ่น CCR (14 คัน-ผลิต 2004–2006)

ราคา-Koenigsegg-CCXR-Edition-_09

ราคา-Koenigsegg-CCXR-Edition-_05

สำหรับ Koenigsegg CCX คือก้าวแรกของบริษัทที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในวงการยานยนต์ และยังได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวก หลังจากนั้นเป็นต้นมา โคนิกเซกก์ ได้สร้างรถยนต์ตระกูล Agera และเร็ว ๆ จะมีการเปิดตัว Koenigsegg Agera ระบบไฮบริด

ราคา-Koenigsegg-CCXR-Edition-_04

ราคา-Koenigsegg-CCXR-Edition-_11

แม้ว่าการซื้อรถยนต์จากค่าย Koenigsegg ในช่วง 10 ปีก่อนอาจจะเป็นการเดิมพันครั้งใหญ่เนื่องจากบริษัทยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น แถมก่อนหน้านั้นยังมีการผลิตรถยนต์เพียงเล็กน้อย แต่อย่างไรก็ตามในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาบริษัทได้สร้างสุดยอดรถยนต์อย่างเช่น Koenigsegg CCXR Edition คันนี้ หรือ Koenigsegg Agera RS รถที่มีอัตราเร่ง 0-400-0 กม./ชม. เร็วที่สุดในโลก

ราคา-Koenigsegg-CCXR-Edition-_08

ราคา-Koenigsegg-CCXR-Edition-_12

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด