ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

1 ใน 6 ?!? Ferrari Sergio ในยุโรปพร้อมเปลี่ยนมือ

8 ส.ค. 2560 N/A views

รถยนต์ยี่ห้อ Ferrari  (เฟอร์รารี่ เซอร์จิโอ) เป็นหนึ่งในความใฝ่ฝันของใครหลาย ๆ คน แต่ก็อีกนั่นแหละ ความฝันเหล่านี้มันยากที่จะกลายเป็นจริงไม่ว่าจะเป็นม้าลำพองรุ่นธรรมดา หรือม้าลำพองรุ่นพิเศษที่ผลิตน้อย และราคาแพงอย่างเช่น Ferrari Sergio (เฟอร์รารี่ เซอร์จิโอ) ซึ่งตอนนี้มันพร้อมจะเปลี่ยนมือแล้ว

Ferrari Sergio_01

ตัวตนแบบ Ferrari Sergio ถูกเปิดครั้งแรกในงานเจนีวา มอเตอร์ โชว์ 2017 โดยได้แรงบันดาลใจการตั้งชื่อรุ่นมาจาก Sergio Pininfarina ตำนานนักออกแบบรถยนต์ชาวอิตาลี

Ferrari Sergio_25

Ferrari Sergio_04

สำหรับ Ferrari Sergio (เฟอร์รารี่ เซอร์จิโอ) คันที่ปรากฏในภาพนี้ถูกออกแบบมาสำหรับตลาดยุโรป ซึ่งมาพร้อมสีเหลือง และดำ และได้ไปโชว์ตัวในงานเจนีวา มอเตอร์ โชว์ 2015 และถูกใช้งานไปเพียง 73 ไมล์ ซึ่งได้เปิดจำหน่ายในเว็บไซต์ JamesEdition ในราคา €4.3 ล้าน หรือ $5 ล้าน

ราคา Ferrari Sergio 2016

Ferrari Sergio_12

ส่วนการผลิต Ferrari Sergio ได้เริ่มต้นในปี 2014 ซึ่งใช้พื้นฐานของ Ferrari 458 Speciale พร้อมด้วยเครื่องยนต์ขนาด 4.5 ลิตร V8 กำลัง 597 แรงม้า 540 นิวตันเมตรในการผลิต และผลิตเพียง 6 คันเท่านั้น ซึ่งอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา 3 คัน ยูเออี 1 คัน ญี่ปุ่น 1 คัน และสวิตเซอร์แลนด์ 1 คัน

สำหรับการเป็นเจ้าของ Ferrari Sergio นั้นทางบริษัทจะเชื้อเชิญเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ได้รับเลือกเท่านั้นให้มาจับจอง

Ferrari Sergio ราคา

นี่คือรถสปอร์ตของเฟอร์รารี่อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจนอกจากจะมีราคาแพงแล้ว ยังหายากมากอีกด้วย และสุดท้ายยังมีเรื่องราวในการตั้งชื่อที่น่าสนใจ

Ferrari Sergio_13

Ferrari Sergio

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ