ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

10 รถยนต์สุดเท่ของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ (ตอนจบ)

19 พ.ค. 2560 N/A views

รถยนต์ได้เป็นสิ่งคู่กายของมนุษย์มาตั้งแต่รถยนต์คันแรกของโลกจนถึงคันล่าสุดที่มีการผลิต และในโลกของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ก็เช่นเดียวกัน รถคู่กายของเหล่าตัวละครในภาพยนตร์ออกแบบให้มีเอกลักษณ์ตรงกับคาแรคเตอร์ของเจ้าของ

นอกจากรถยนต์คู่กายที่เราเห็นในภาพยนตร์แล้ว ทางเว็บไซต์ Carophile ได้จัด 10 รถยนต์ที่น่าจะเป็นยานพาหนะคู่กายของเหล่ายอดมนุษย์ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน หลังจากก่อนหน้านั้นเราได้แนะนำรถยนต์ของตัวละครในเรื่อง Suicide Squad 

Lamborghini-Egoista-Concept-Official-Details-And-Videowallpaper

รถของ Iron Man

6. Iron Man – Lamborghini Egoista

Tony Stark สามารถซื้ออะไรที่สวยงามที่เขาต้องการ และสร้างสิ่งที่เขาไม่สามารถซื้อได้ เมื่อเขาไม่ได้ Iron Man มหาเศรษฐีเพลย์บอยแต่ใจบุญคนนี้สนุกสนานไปกับการขับรถ Lamborghini Egoista แม้มันเป็นเพียงแนวคิดรถยนต์ของ Lamborghini แต่มันไม่สามารถหยุดหยั้งความอัจฉริยะของเขาได้

มันถูกสร้างด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ และอะลูมิเนียม เคลือบด้วยวัสดุดูดซับเรดาจับความเร็วของตำรวจ พร้อมกับเครื่องยนต์ V10 ขุมพลัง 600 แรงม้า อัตราเร่ง 0-60 ไมล์/ชม. เพียง 3 วิ. การตกแต่งภายในมีลักษณะคล้าย ๆ ห้องนักบินของเครื่องบินรบยังไงยังงั้น

Bugatti-veyron

รถของ Batman

7. Batman – Bugatti Veyron 16.4

ขณะที่ Batman อาจจะขับรถที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตนอย่าง Batmobile แต่ตัวตนในโลกแห่งความจริง Bruce Wayne ใช้งานรถ Bugatti Veyron 16.4 หรูหรา สวยงามทั้งภายนอก และภายใน ซึ่งมักจะไปปรากฏตัวในฉากตามงานการระดมทุน หรืองานกาลาดินเนอร์ ซึ่งมันมาพร้อมกับเครื่องยนต์ สี่เทอร์โบชาร์จ W12 ส่งมอบขุมพลังมากถึง 1,200 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1,106 ปอนด์ฟุต มันจึงเป็นรถที่มีความยอดเยี่ยมมากสำหรับฉากหน้าของ บรูซ เวย์น

2015-Dodge-Charger-SRT-Hellcat-Iron-Lion-from-Zion

รถของ Wolverine

8. Wolverine – Dodge Charger Hellcat Hennessey Edition

ไม่ค่อยมีใครรู้ต้นกำเนิดของ Logan หรือที่รู้จักกันในชื่อ Wolverine จากการทดลองทำให้กระดูกของเขากลายเป็นเหล็กกล้า เขาค้นหาสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวตนในอดีต พร้อมทั้งการต่อสู่กับคนร้ายเพื่อปกป้องอนาคต ด้วยการที่เขามีสัญชาตญาณสัตว์ป่า พร้อมกรงเล็บที่แข็งแกร่ง เขาจึงขับรถสุดเจ๋งอย่าง Dodge Charger Hellcat Hennessey Edition ด้วยขุมพลังถึง 805 แรงม้า เครื่องยนต์ซุปเปอร์ชาร์จ V8 จึงทำให้มันเป็นรถที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก ด้วยภายนอกอันดุดัน

Conquest-Knight-XV-Armored-Vehicle

รถของ The Punisher

9. The Punisher – Conquest Vehicles Knight XV

หลังจากที่ครอบครัวเขาถูกฆ่าโดยแก๊งที่มีอิทธิพล จึงทำให้ Frank Castle กลายเป็นพระเอกประเภท Anti-Hero ที่รู้จักกันชื่อ The Punisher ซึ่งจะตามล้างแค้นคนที่ทำลายครอบครัว และต่อสู้กับเหล่ามาเฟีย รถยนต์ทที่ดีที่สุดสำหรับเขาจึงได้แก่ Conquest Vehicles Knight XV ถูกสร้างขึ้นโดยผู้ผลิตจากอังกฤษ มันเป็นรถเอสยูวีหุ้มเกราะที่ทนทานต่อการยิงต่อสู้ห้องเหล็กที่มีความแข็งแรง พร้อมติดตั้งอาวุธคุณภาพสูง เพื่อการลงทัณฑ์ (Punisher) เหล่าศัตรูให้สิ้นซาก

New-Range-Rover-Evoque-Autobiography

รถของ The Hulk

10. The Hulk – Range Rover Supercharged

Bruce Banner นักวิทยาศาสตร์ผู้มีมารยาท จนกระทั่งได้รับรังสีแกมมาจากการทดลองเข้าไป และหากโกรธเมื่อใดแกจะกลายร่างเป็น The Hulk ซึ่งมีบุคลิกตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง มีแต่ความโกรธ รุนแรง ฉุนเฉียว หากเขาจะขับรถนั้นคือ Range Rover Supercharged ไม่เพียงมันเป็นรถเอสยูวีหรูระดับ High End แต่ยังสามารถขับขี่ไปได้เกือบทุกที่ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางที่คนสัญจรผ่านน้อย หรือบนทางหลวง ด้วยเครื่องยนต์ 510 แรงม้า

รถยนต์ของฮีโร่

Iron Man, Batman, Wolverine, The Punisher, The Hulk