ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

1,021 แรงม้า!! Chevrolet Camaro ZL1

18 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Hennessey บริษัทพัฒนาระบบวิศวกรรมจากสหรัฐฯ จับ Chevrolet Camaro ZL1 มาเข้าโปรแกรมปรับจูนขุมพลังด้วยการใช้ชุดคิท HPE650 ที่ประกอบด้วยระบบดูดความเย็นเข้าท่อร่วมไอดี เฮดเดอร์ไอเสียสแตนเลสอินเตอร์คูลเลอร์ชุดใหม่ ปรับปรุงพูลเลย์ซูเปอร์ชาร์จ และกล่อง ECU ใหม่ ทำให้เครื่องยนต์บล็อก V8 ความจุกระบอกสูบ 6.2 ลิตร ที่ติดตั้งอยู่ใน Camaro ZL1 คันนี้ มีแรงม้าสูงสุดพุ่งกระฉูดไปที่ 658 แรงม้า จากเดิมรุ่นสแตนดาร์ดมีอยู่ที่ 580 แรงม้าเท่านั้น

Chevrolet Camaro ZL1 - Hennessey

Chevrolet Camaro ZL1 - Hennessey

นอกจากนี้ Hennessey ยังนำเสนอชุดคิท HPE700 ที่เหนือกว่ารุ่นข้างต้นด้วยการติดตั้งแคมชาฟท์ชุดใหม่ และฝาสูบที่เพิ่มการไหลลื่นของอากาศเข้าไปด้วยผลลัพท์ที่ได้คือ แรงม้าที่เพิ่มขึ้นเป็น 707 ตัวเลยทีเดียว

ด้านหลัง Chevrolet Camaro ZL1 - Hennessey

ด้านหลัง Chevrolet Camaro ZL1 - Hennessey

ไม่เพียงเท่านั้น ลูกค้าที่ต้องการความแรงแบบสุดขั้วยังสามารถสั่งชุดคิท HPE800 และ HPE1000 ที่มีพละกำลังมหาศาลระดับ 800 แรงม้า และ 1,021 แรงม้าตามลำดับได้อีกด้วย

Logo ZL1

Logo ZL1

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ