ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

15 ก.พ. 61 เริ่มปิดถนนศรีนครินทร์เพื่อสร้างรถไฟฟ้า !!!

9 ก.พ. 2561 N/A views

สำหรับผู้ที่อาศัย หรือต้องเดินทางไปในเขตใกล้กับพื้นที่การก่อสร้างรถไฟฟ้าสายต่าง ๆ คงต้องเผื่อเวลาในการเดินทาง เพราะว่าแม้จะไม่มีการก่อสร้างรถก็ติดเป็นประจำอยู่แล้ว และวันนี้เรามีข่าวการเกี่ยวกับการเริ่มก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง มาฝากครับ

ปิด ถ.ศรีนครินทร์

ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 ทางการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) จะเริ่มเข้าพื้นที่เพื่อลงมือก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง โดยจะปิดถนนศรีนครินทร์ 1 ช่องทางในเลนขวาสุดที่ติดเกาะกลางของทั้งสองฝั่ง ซึ่งเริ่มทยอยปิดช่องจราจรตั้งแต่แยกลำสาลี เป็นช่วง ๆ จนครบตลอดเส้นทาง

ปิด ถ.ศรีนครินทร์

แยกลำสาลี

นอกเหนือไปจากนั้น ผู้รับเหมาได้นำป้ายประชาสัมพันธ์โครงการมาติดตั้งเพื่อแจ้ง และเตือนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้ทราบ เพื่อวางแผนการเดินทาง เนื่องจากถนนศรีนครินทร์มีปัญหาในด้านจราจรติดขัด ในชั่วโมงเร่งด่วนทั้งช่วงเช้า และเย็น

ปิด ถ.ศรีนครินทร์

ใครที่ใช้ถนนศรีนครินทร์ เพื่อเดินทางเป็นประจำควรจะวางแผน หรือปรับเปลี่ยนเวลาการเดินทางให้เร็วขึ้นกว่าเดิม เพื่อที่จะเดินทางให้ถึงจุดหมาย หรือไปทำงานได้ทันเวลา

เริ่มปิดเลนขวาถนน ศรีนครินทร์

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ