ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

16 คันต่อวัน ?!? Ford Focus RS ในเมกาขายดีมาก

16 มี.ค. 2560 N/A views

นับตั้งแต่เปิดตัวในที่สหรัฐอเมริกาในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา Ford (ฟอร์ด) ขายรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง  Ford Focus RS (ฟอร์ด โฟกัส อาร์เอส) ได้มากกว่า 3,500 คัน ซึ่งเฉลี่ยแล้วรถรุ่นนี้จะขายไป 500 คันต่อเดือน หรือเจาะรายละเอียดลงไปจะขายได้ประมาณ 16 คันต่อวัน

ford focus rs 2016

รัฐแคลิฟอร์เนียคือผู้บริโภครายใหญ่ที่สุดของ Ford Focus RS (ฟอร์ด โฟกัส อาร์เอส) ซึ่งมียอดจำหน่าย 627 คัน ตามมาด้วยรัฐมิชิแกน เท็กซัส ฟลอริด้า และเพนซิลเวเนีย มียอดจำหน่าย 256 244 230 และ 192 คันตามลำดับ

ฟอร์ด โฟกัส อาร์เอส 2016 (2)

ฟอร์ดกล่าวว่าราคาจำหน่ายของรถ Hatchback ที่ทรงประสิทธิภาพในอเมริกาโดยเฉลี่ยอยู่ที่ $42,351 ซึ่งมีราคามากกว่าราคาพื้นฐานกว่า $6,000 ราคาที่เพิ่มเนื่องจากแพ็กเกจ RS2 ได้รับความนิยมจากผู้ซื้อมากกว่า 62%

ฟอร์ด โฟกัส อาร์เอส 2016

เทรนด์ในการเลือกสีรถยนต์ทั่วโลกในช่วงไม่มีกี่ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าสีขาวได้รับความนิยมมากที่สุด ส่วน Ford Focus RS ที่ได้ถูกจัดส่งให้ลูกค้าในช่วงที่ผ่านมาแบ่งสีได้ดังนี้ สีเทา Stealth Gray 32% สีฟ้า Nitrous Blue 30% สีดำ Shadow Black 20% ส่วนสีขาว Frozen White 18%

ฟอร์ด โฟกัส อาร์เอส

Jessica Bishop ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ Ford Focus เผยว่า “แรงพลักดันยอดขายของ Ford Focus RS ในสหรัฐอเมริกาช่วง 6 เดือนแรกได้รับความนิยมอย่างไม่น่าเชื่อ และลูกค้าให้ความสนใจระบบ AWD มากขึ้น ”

ford focus rs

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ