ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2 รุ่นใหม่ Nissan IDx Freeflow , IDx Nismo

29 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Nissan (นิสสัน)  ที่ได้มีการเปิดตัวรถต้นแบบแนวย้อนยุคเรโทรถึง 2 รุ่นด้วยกัน คือ Nissan IDx Freeflow และ Nissan IDx Nismo ซึ่งได้มีการอวดโฉมกันในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์

Nissan IDx Freeflow,Nissan IDx Nismo

Nissan IDx Freeflow,Nissan IDx Nismo

เริ่มกันที่เจ้า Nissan IDx Freeflow ซึ่งเป็นรถขนาดคอมแพกต์ ที่มาพร้อมกับตัวถังสีน้ำตาลอ่อนสไตล์ย้อนยุคและเสาหลังคาสีดำทำให้แผงหลังคาดูเหมือนลอยอยู่เหนือตัวถัง ส่วนในเรื่องสมรรถนะเครื่องยนต์จะเป็นเครื่องยนต์เบนซินที่มีตั้งแต่ความจุ 1.2 ลิตรไปจนถึง 1.5 ลิตร

 Nissan IDx Freeflow

Nissan IDx Freeflow

ถัดไปสำหรับเป็นเจ้า Nissan IDx Nismo จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ตและความโฉบเฉี่ยวในสไตล์รถแข่ง ที่มาพร้อมกับการสวมบอดี้คิทรอบคันและล้ออัลลอยขนาดใหญ่กว่า 19 นิ้ว สวมทับด้วยยาง 225/40 ส่วนภายในห้องโดยสารได้มีการตกแต่งแนวเรซซิ่ง

 Nissan IDx Nismo

Nissan IDx Nismo

สำหรับเจ้า Nissan IDx Freeflow และ Nissan IDx Nismo ทั้ง 2 คันนั้นเป็นเพียงเวอร์ชั่นต้นแบบที่ Nissan สร้างขึ้นเพื่อโชว์ทิศทางยนตรกรรมในอนาคตเท่านั้น โดยจะไม่ถูกผลิตออกจำหน่ายจริง แต่อย่างไรก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปนะค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car รถใหม่2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ  Nissan