ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lexus LF-NX Turbo Concept 2014

28 พ.ย. 2556 N/A views

ค่ายรถยนต์ Lexus มาพร้อมกับ Lexus LF-NX Turbo Concept 2014 รถยนต์ที่พัฒนารูปแบบและเผยโฉมภายในงาน Frankfort Motor Show 2013 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งทำการปรับเปลี่ยนรูปแบบกันครั้งใหญ่

Lexus LF-NX Turbo Concept 2014 ถือเป็นรถยนต์ประเภทครอสโอเวอร์ที่ทางค่าย Lexus ผลิตออกมาเพื่อทำส่วนแบ่งทางการตลาดจากคู่แข่งในตลาดรถยนต์ทั้งค่ายเก่าและใหม่ พร้อมทั้งเพิ่มความหรูหราและสไตล์ที่โดดเด่นให้กับรุปลักษณ์ของรถมากยิ่งขึ้น

Lexus LF-NX Turbo - Side

Lexus LF-NX Turbo – Side

Lexus LF-NX Turbo Concept 2014 มาพร้อมเครื่องยนต์ที่มีขนาดบรรจุที่ 2.0 ลิตร แบบเทอร์โบชาร์จ inline-4 พร้อมพลังแรงม้าลงล้อราว 230 แรงม้า สามารถทำความเร็วสูงสุดที่ 226 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

Lexus LF-NX Turbo - Side

Lexus LF-NX Turbo – Side

Lexus LF-NX Turbo Concept 2014 มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้นอย่าง D-4S และ VVT-iw combustion ที่ช่วยทำให้สมรรถนะในการขับเคลื่อนมีความพริ้วไฟวมากยิ่งขึ้น

Lexus LF-NX Turbo Concept 2014

Lexus LF-NX Turbo – Interior

เล็กซัส แอลเอฟ-เอ็นเอ็กซ์ เทอร์โบ คอนเซ็ปท์ 2014 ยังมาพร้อมกับระบบ Lexus Remote Touch Interface (RTI) ถือเป็น new generation of touch-sensitive ที่สร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ได้อย่างดี

แฟนๆ Lexus ใน บ้านเราอาจจะต้องรอลุ้น ว่าจะมี อะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! รถต้นแบบ Lexus NF NX Concept | แปลงโฉม Lexus IS ถึง 9 เวอร์ชั่น