ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2 แบบ 2 สไตล์ Range Rover Mk4 2013

21 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่รักในการแต่งรถ วันนี้ก็ขอเอาใจแฟนๆ Range Rover (แลนด์โรเวอร์) อย่าง Range Rover Mk4 2013 ยานยนต์อเนกประสงค์สุดหรู ที่มาพร้อมกับรูปทรงที่เรียบหรูและภูมิฐาน ซึ่งล่าสุดได้มีการปรับโฉมเจ้า Range Rover Mk4 2013 ถึง 2 แบบ 2 สไตล์ด้วยกัน

Range

Range Rover Mk4 2013

สำนักแต่งรถชื่อดังจากเยอรมันอย่าง Arden ได้มีการปรับโฉม Range Rover Mk4 2013 ซึ่งก่อนหน้านี้ Arden ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดชุดแต่งตัวใหม่อย่างรุ่น Land Rover’s premium SUV ใน Generation ที่ 4 ออกมาให้ชมกันบ้างแล้ว ในส่วนของ Range Rover Mk4 2013 ได้มีการปรับโฉม ถึง 2 แบบ 2 สไตล์ โดยชุดแต่งในรุ่นนี้จะมาในสไตล์แบบง่ายๆ อย่าง bodykit ที่มีการปรับให้กว้างขึ้นที่มาพร้อมกับล้อแม็กซ์อัลลอยด์ดีไซน์แบบพิเศษ

Range

Range Rover Mk4 2013

ในส่วนที่ 2 ชุดแต่งแบบ standard aero package ที่มาพร้อมกับกันชนหน้า กันชนหลังและท่อไอเสียแบบคู่ที่มีการออกแบบใหม่เป็นพิเศษ และความแข็งแกร่งอันทรงพลังกับพื้นที่หน้าตัดที่มีความกว้างกว่าเดิม รวมถึงท่อไอเสียที่ย้ายมาอยู่ในส่วนของด้านข้างซึ่งแตกต่างจากรุ่นเดิมๆ

Range

Range Rover Mk4 2013

พิเศษไปกว่านั้น Arden ยังทำล้อแม็กซ์อัลลอยด์ขนาด 22 นิ้ว ที่มีให้เลือกถึงสองแบบด้วยกัน ตามความต้องการของผู้ขับขี่ สำหรับท่านใดที่สนใจจะแปลงโฉมให้กับรถยนต์ของท่านนั้นก็สามารถนำสไตล์การแต่งรถแบบนี้ไปใช้กันได้นะค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Range Rover