ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

20 มิ.ย.นี้!! งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 36

14 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวงานแสดงรถโบราณ มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โดยล่าสุด.. สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค จัดงานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 36 (THE GLOSSY HERITAGE AWARDS 2012) ภายใต้แนวคิด “องค์ประกอบที่ขาดไม่ได้” ชวนผู้สนใจ และคนรุ่นใหม่สัมผัสรถโบราณทรงคุณค่ากว่าร้อยคัน 5 วันเท่านั้น ณ Alive Park Hall ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค (Future Park) และที่สำคัญ งานนี้ฟรี!! ครับ

The Glossy Heritage Awards 2012 - 02

The Glossy Heritage Awards 2012 - 02

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “สมาคมฯ ยังคงเป็นพันธมิตรที่เหนียวแน่นกับศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค จัดงานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 36 (THE GLOSSY HERITAGE AWARDS 2012) และที่พิเศษยิ่งขึ้น คือ เพิ่มระยะเวลาจัดงานเป็น 5 วัน เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนที่สนใจเข้าชม และใกล้ชิดกับรถโบราณหาชมยากกว่าร้อยคัน

The Glossy Heritage Awards 2012

The Glossy Heritage Awards 2012

“สำหรับแนวคิด “องค์ประกอบที่ขาดไม่ได้” หรือ “Things We Cannot Do Without” มีที่มาจากการที่สมาคมฯ เล็งเห็นว่า เมื่อโลกล่วงเข้าสู่ยุคแห่งการผลิต และการบริโภค สินค้านานาชนิดก็กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คน ยิ่งกว่านั้นบางชนิดกลายเป็น “องค์ประกอบที่ขาดไม่ได้ โดยเฉพาะรถยนต์ นับเป็นนวัตกรรมที่โดดเด่นและผูกพันกับชีวิตคนเรามายาวนานกว่าสินค้าอื่นใด” ขวัญชัย กล่าว

งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 36

งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 36

นายกสมาคมฯ เผยอีกว่า ภายในงานจะรวมรถโบราณ รถคลาสสิค และรถจักรยานยนต์โบราณที่หาดูยากกว่าร้อยคัน คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 400 ล้านบาท โดยไฮไลท์ของงานปีนี้ ได้แก่ MG VA ปี 1937 รถโบราณที่ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 132 กม./ชม.  และ MG TB ปี 1939 ซึ่งเป็นรถก่อนสงครามโลกครั้งที่สองที่หายาก เพราะผลิตมาขายในตลาดแค่ปีเดียว เพียง 379 คันเท่านั้น เป็นต้น

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ