ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2012 BMW 3-Series F30.. ลุยเจนีวา มอเตอร์โชว์

24 ก.พ. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถแต่ง 2012 BMW 3-Series F30 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

Geneva Motor Show ไม่ได้สงวนไว้แค่การเปิดตัวรถใหม่เท่านั้น สำนักแต่งรถจากทั่วโลกก็มีสิทธิ์นำรถแต่งของตัวเองไปอวดโฉมได้เช่นกัน โดยเฉพาะสำนักแต่งแถวหน้าอย่าง AC Schnitzer ที่ตัดสินใจส่ง BMW 3-Series ในชุดแต่งสปอร์ตไปอวดโฉมเช่นกัน โดย 3-Series คันนี้ได้รับการติดตั้งด้วยแอโรพาร์ตรอบคัน พร้อมติดตั้งระบบไอเสียสไตล์สปอร์ต และล้ออัลลอยที่มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 18 ไปจนถึง 20 นิ้ว

BMW 3-Series - AC Schnitzer

BMW 3-Series - AC Schnitzer

ห้องโดยสารภายในถูกตกแต่งให้ดูเท่ไม่น้อยหน้าตัวถังภายนอกด้วยการติดตั้งพวงมาลัยแนวสปอร์ต แป้นเหยียบอลูมิเนียม พรมกำมะหยี่ และหัวเกียร์แบบพิเศษ โดย AC Schnitzer กำลังพัฒนาระบบกันสะเทือนสไตล์สปอร์ต และชุดแต่งสมรรถนะให้กับ 3-Series ทั้งรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล

ด้านข้าง BMW 3-Series - AC Schnitzer

ด้านข้าง BMW 3-Series - AC Schnitzer

สำหรับแฟนๆ บีเอ็มดับเบิลยู ในบ้านเราคงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) หรืองานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในช่วงปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ BMW ต้องติดตามกันต่อไปครับ

ด้านหลัง BMW 3-Series - AC Schnitzer

ด้านหลัง BMW 3-Series - AC Schnitzer

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ