ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2014 Skoda Yeti โฉมไมเนอร์เชนจ์

15 ส.ค. 2556 N/A views

เผยโฉม SUV โฉมใหม่ไมเนอร์เชนจ์ กับ Skoda 2014 Yeti (สโกด้า เยติ) ที่มีหน้าตาโฉบเฉี่ยวสดใหม่กว่าเดิมอย่างชัดเจน โดยเตรียมอวดโฉมพร้อมกันเป็นที่แรกอย่างเป็นทางการในงาน Frankfurt Motor Show

2014 Skoda Yeti ด้านหน้า

2014 Skoda Yeti โฉมใหม่นั้นมาพร้อมกับซี่กระจังแนวตั้ง ไฟหน้าไบซีนอนและเดย์ไลท์ LED กันชนแบบสปอร์ต ฝากระโปรงเพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยเส้นสายเพิ่มความน่าสนใจมากกว่าเดิม พร้อมกับกรอบไฟท้ายดีไซน์ใหม่

2014 Skoda Yeti ด้านหลัง

2014 Skoda Yeti นั้นจะมีด้วยกันสองเวอร์ชั่นที่ทำตลาด แบบตอบสนองการใช้งานในเมือง และแบบบุกตลุยออฟโรด ซึ่งทั้งสองแบบจะแตกต่างที่กันชน สเกิร์ตด้านข้าง แผงกันแรกแทก และบันไดข้างประตู ซึ่งได้รับการออกแบบแตกต่างกัน โดยรุ่นที่ใช้ในเมืองจะใช้สีเดียวกันกับตัวรถเลย แต่รุ่นออฟโรดจะใช้สีดำเสริมความสมบุกสมบันยิ่งขึ้น

2014 Skoda Yeti ภายใน

ทางด้านเครื่องยนตร์นั้นมีอยู่ด้วยกันหลายหลายมาก เบนซินสามรุ่น และดีเซลอีกสี่รุ่น โดยมีพละกำลังตั้งแต่ 105 แรงม้าในรุ่นเริ่มต้น 1.2 TSI ไปจนถึง 170 แรงม้าในรุ่น 2.0 ลิตร TDI ส่วนทางด้านระบบขับเคลื่อนนั้น มีทั้งล้อหน้าและสี่ล้อ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ DSG แบบ 6 และ 7 สปีด

แฟนๆ Skoda ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไป และอย่าพลาดกับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com

ข่าวอื่นๆ ของ Skoda