ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวรุ่นใหม่ Ford Everest

15 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ford มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ถึงคราวแฟนคลับรถยนต์ค่าย Ford ที่กำลังตั้งหน้ารอคอยการปรากฎตัวของ Ford Everest รถปิกอัพดัดแปลงรุ่นใหม่ล่าสุด การเปิดตัวครั้งนี้จัดขึ้นที่งาน Go Further ประเทศออสเตรเลีย ถึงแม้ว่าจะยกเลิกการผลิตในออสเตเลียไปแล้ว แต่ทาง ceo ก็ยังยืดยันว่า Ford ยังคงรักษาการบริการลูกค้าและการทำการตลาดแบบนี้ต่อไป

Ford Everest - Side

Ford Everest – Side

สำหรับ Ford Everest ในรุ่นต้นแบบนั้นได้รับการดีไซน์และปรับปรุงในประเทศออสเตรเลียและพร้อมทำการออกจำหน่าบทั่วโลก โดยทาง ฟอร์ด ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลออกมามากนัก แต่พร้อมเผยให้เห็นถึง “สมรรถนะการขับขี่บนทางออฟโรดอย่างสมบุกสมบัน”

Ford Everest - Side

Ford Everest – Side

Ford Everest มาพร้อมตัวถังที่มีความใหญ่และบึกบึนในสไตล์ที่ทันสมัย โดยเฉพาะการดีไซน์เพิ่มเติมในบางจุดที่มีความคล้ายกับรถ SUV รุ่นเล็กอย่าง Ford EcoSport และมาพร้อมกับขุมพลังในการขับเคลื่อนในแบบเดียวกับ Ford Ranger ซึ่งเป็นบล็อคดีไซน์เทอร์โบ 2.2 ลิตรและ 3.2 ลิตร

Ford Everest - Side

Ford Everest – Side

แฟนๆ Ford ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! Neil Woolridge Motorsport 2014 | Volkswagen Taigun Concept