ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพ Toyota Harrier JDM 2014

29 ก.ค. 2556 N/A views

Toyota เผยภาพชุดแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว กับรถยนตร์อเนกประสงค์ Toyota Harrier JDM 2014 โฉมใหม่ล่าสุด ก่อนจะเริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปลายปีนี้ในประเทศญี่ปุ่น

Toyota Harrier JMD 2014 ด้านข้าง

Toyota Harrier JMD 2014 นั้นได้รับการดีไซน์ให้ออกมาในสไตล์สปอร์ต ดุดัน ดูเฉียบคม แต่ยังแฝงไปด้วยความหรูหรา มากกว่ารุ่นก่อนหน้าเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะด้านหน้าและช่องดักอากาศขนาดใหญ่ ที่ดูคล้ายว่าจะถอดแบบมาจากรุ่นพี่อย่าง Toyota Avalon เลยทีเดียว

Toyota Harrier JMD 2014 มุมสูง

ส่วนข้อมูลทางด้านเทคนิคและสมรรถนะนั้น ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาจาก Toyota แต่อย่างใด แต่ทางด้านเครื่องยนต์ของ Toyota Harrier JDM 2014 นั้นมีเวอร์ชั่นเครื่องยนต์แบบระบบ Hybrid อย่างแน่นอน เพราะมีโลโก้ประทับอยู่ที่ด้านท้ายของตัวรถยนตร์ในภาพ นอกจากนี้ Toyota Harrier JMD 2014 ยังถูกพูดถึงว่านี้อาจเป็นรถยนต์อเนกประสงค์สุดหรู ที่เทียบขั้นได้กับ Lexus RX ตัวใหม่ อย่างแน่นอน

Toyota Harrier JMD 2014 ด้านหลัง

แฟนๆ Toyota ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) บ้าง ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไป และอย่าพลาดกับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com

ข่าวอื่นๆ ของ Toyota