ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คิดก่อนซื้อ!! 3 ข้อที่บอกว่า ไม่ควรซื้อ รถกระบะ

12 ธ.ค. 2558 N/A views

รถกระบะ ปัจจุบันนี้ หลายๆ คนมองว่ามันเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุด ในการนำมาใช้งาน เพราะอาจจะได้ลุยๆ บ้าง อาจจะได้ขนของบ้าง ลองพิจารณากันก่อนครับ

pick

3 ข้อที่บอกว่า ไม่ควรซื้อ รถกระบะ

1. หากคิดว่า รถกระบะ มันก็นั่งสบายเหมือนรถเก๋งนั่นแหละ คุณอาจจะคิดผิดครับ เพราะด้วยการออกแบบให้แข็งแกร่ง การวางตำแหน่งเสาต่างๆ จะทำให้มีแรงสะเทือน แรงเหวี่ยง มากกว่ารถเก๋งนะ

2. คิดว่าประหยัดน้ำมันกว่า หากไม่รวม รถกระบะ ที่ใช้เครื่องเล็กๆ ผมบอกเลยว่า เครื่องดีเซล 2.5 ลิตร บริโภคเชื้อเพลิง 13 กม./ลิตร และเครื่องขนาด 2.8 ลิตร บริโภค 10.5-11 กม./ลิตร เลยทีเดียวนะ

pick2

3. สุดท้าย หากคุณขับรถเก่ง ข้อนี้ไม่มีปัญหา แต่หากยังไม่เชี่ยวนัก อย่าลืมว่า รถกระบะมีขนาดใหญ่ เวลาจอด วิ่งในเมือง ฯลฯ อาจจะทำให้กะระยะได้ลำบากนะครับ

ผ่านกันไปกับ 3 เหตุผลที่บอกว่า คุณไม่เหมาะกับ รถกระบะ แต่บอกไว้ก่อนเลยนะว่า แอดมินก็ชอบ รถกระบะ และไม่ได้จะโจมตีแต่อย่างใด เพียงแต่อยากบอกเพื่อนๆ บางคนที่ลังเลอยู่ให้มั่นใจว่า คุณเหมาะกับรถแบบไหนกันแน่

Photo : www.carsguide.com.au

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ