ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

£ 3 ล้าน !!! โจรกวาดเครื่องยนต์ในโรงงาน Jaguar Land Rover

7 ก.พ. 2560 N/A views

สงสัยจะได้แรงบัลดาลใจจากภาพยนตร์ ที่นำแสดงโดย จอร์จ คลูนีย์ (เช่นเรื่อง Oceans Eleven 11) หรือเจสัน สเตแธม (เช่นเรื่อง Bank Job) แต่นี้คือเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิตจริง

เครื่องยนต์ Jaguar Land Rover ถูกขโมย

เมื่อวันอังคารของสัปดาห์ที่ผ่านมากลุ่มโจรได้เข้าไปโรงงาน Jaguar Land Rover (JLR) ในสหราชอาณาจักรเพื่อขโมยเครื่องยนต์โดยมีรถบรรทุกเป็นยานพาหนะ และอีก 2 ชั่วโมงต่อมาหัวขโมยเหล่านี้กลับมาเพื่อขโมยอีกครั้ง และอีกครั้ง

เครื่องยนต์ Jaguar Land Rover ถูกขโมย

ตามรายงานข่าวของ Birmingham Mail ในการก่อเหตุครั้งนี้มันเป็นเรื่องที่ง่ายดายเป็นอย่างมาก เพียงขับรถบรรทุกเข้าไป ขนเครื่องยนต์ขนรถ และขับออกมา ซึ่งใช้เวลาไม่ถึง 6 นาที โดยรถบรรทุก (ที่ขโมย) มีเอกสารอย่างถูกต้องครบถ้วน สุดท้ายการก่อเหตุในครั้งนี้ถูกกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ รายละเอียดไว้ทั้งหมด
ความเสียหายที่เกิดขึ้นมีมูลค่ารวมถึง 3 ล้านปอนด์ และรถบรรทุกที่นำมาก่อเหตุในครั้งนี้พบว่าถูกจอดทิ้ง

เครื่องยนต์ Jaguar Land Rover ถูกขโมย

โรงงาน Jaguar Land Rover แห่งนี้ตั้งอยู่ตอนใต้ของเมือง Birmingham เป็นโรงงานหลักของบริษัทสำหรับการผลิตรถยนต์ในประเทศอังกฤษ และโรงงานหลักสำหรับการผลิตเครื่องยนต์อยู่ที่เมือง Wolverhampton ซึ่งได้ถูกนำมาติดตั้งในรถยนต์หลายรุ่นที่โรงงานแห่งนี้ (เมือง Birmingham) ประกอบด้วย Range Rover, Range Rover Sport, Land Rover Discovery, Jaguar F-Pace และ Jaguar XE

Jaguar Land Rover ถูกขโมย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ