ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

5 จังหวัด!! Toyota Hybrid Expo 2012

17 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวเกี่ยวกับค่ายรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยถึงการจัดงานแสดงเทคโนโลยีไฮบริดเต็มรูปแบบ สู่สาธารณชนทุกภูมิภาค 5 จังหวัดทั่วประเทศ ในงาน “Toyota Hybrid Expo 2012” ระหว่างเดือนกรกฎาคม ถึง พฤศจิกายน ศกนี้ เพื่อตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีไฮบริดเพื่อสิ่งแวดล้อม ด้วยยอดจำหน่ายรถยนต์ไฮบริดกว่า 4 ล้านคันทั่วโลก

งานแถลงข่าว Toyota Hybrid Expo 2012

งานแถลงข่าว Toyota Hybrid Expo 2012

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้มีการแนะนำเทคโนโลยี Hybrid Synergy Drive สู่ตลาดรถยนต์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในรถยนต์ โตโยต้า คัมรี ไฮบริด (Toyota Camry Hybrid) เมื่อปี 2552 โดยได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในระยะเวลาอันสั้น จากนั้นในปี 2553 โตโยต้าจึงได้แนะนำรถยนต์ไฮบริดที่มีชื่อเสียงระดับโลก โตโยต้า พริอุส เข้าสู่ตลาดเพื่อเป็นการตอบรับกระแสความนิยมของเทคโนโลยีไฮบริดในขณะนั้น

งานแถลงข่าว Toyota Hybrid Expo 2012 (2)

งานแถลงข่าว Toyota Hybrid Expo 2012 (2)

มาจนถึงในปี 2555 นี้ โตโยต้าได้ทำการแนะนำรถยนต์เทคโนโลยีไฮบริดเพิ่มเติมอีก 2 รุ่น ได้แก่ โตโยต้า พริอุส ซี (Toyota Prius C) และ อัลฟาร์ด ไฮบริด (Toyota Alphard Hybrid) เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่น และความใส่ใจในด้านเทคโนโลยีที่เป็นมิตร ต่อสิ่งแวดล้อมของโตโยต้า และทำให้ยอดจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าไฮบริดในประเทศไทย จนถึงปัจจุบันนี้ มีจำนวนสูงถึงกว่า 30,000 คัน ภายในช่วงระยะเวลาเพียง 3 ปี

งานแถลงข่าว Toyota Hybrid Expo 2012 (3)

งานแถลงข่าว Toyota Hybrid Expo 2012 (3)

เตรียมสัมผัสกับเทคโนโลยียานยนต์อัจฉริยะแห่งอนาคต ในงาน “Toyota Hybrid Expo 2012” ระหว่างเดือน กรกฎาคม ถึง ตุลาคม 2555 นี้ ในทุกภูมิภาค 5 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ชลบุรี ภูเก็ต ขอนแก่น และเชียงใหม่

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ