ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

5 รุ่น ! Mercedes-Benz สไตล์ Convertibles ดีที่สุดตลอดกาล

22 มี.ค. 2561 N/A views

Mercedes-Benz ได้สร้างสรรค์รถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ออกมาได้อย่างน่าประทับใจรุ่นแล้วรุ่นเล่า ครอบคลุมไปเกือบทุกตลาด ทุกเซกเมนต์ อีกทั้งยังมีตลาดเฉพาะกลุ่ม โดยมีตั้งแต่ SUV ไปจนถึงรถสปอร์ต หรือจากรถยนต์สุดหรูไปจนถึงรถกระบะรุ่นแรกของค่าย

วันนี้ทาง Mercedes-Benz ได้ออกมาเผย 5 รถยนต์สไตล์ Convertible ที่ดีที่สุดตลอดกาลของค่าย โดยในบรรดารถยนต์ที่สามารถเปิดหลังคาของค่ายมีหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็นรุ่น C-Class, E-Class และ S-Class นอกจากนี้ก็ยังมีรุ่น SLC ,SL Roadster และ AMG GT Roadster อีกเช่นกัน

Mercedes-AMG GT Roadster & GT C Roadster

Mercedes-AMG GT C Roadster

หลายคนอาจจะผิดหวังที่รถยนต์รุ่นใหม่อย่าง Mercedes-AMG GT C Roadster ไม่ได้เป็นรถเปิดประทุนที่ดีที่สุดของค่าย โดยเข้ามาในลำดับที่ 5

ส่วนลำดับถัดมาเป็นรถคลาสสิกยุค 60 อย่าง Mercedes-Benz 280 SE 3.5 Cabriolet เมื่อดูในวีดิโอจะเห็นแดชบอร์ดทำด้วยไม้วีเนียร์ กระจกไฟฟ้า ซึ่งสิ่งเหล่านี้คือความหรูหราในยุคนั้น

Mercedes-Benz 280 SE 1970

Mercedes-Benz 280 SE 3.5 Cabriolet

ส่วนอันดับที่ 3 จะเป็น Mercedes-Benz S-Class สไตล์ Cabriolet ทุกรุ่น

2017-S-CLASS-CABRIOLET-GALLERY-019-GOE-D

Mercedes-Benz S-Class

ขยับมาอีกกับอันดับ 2 อย่าง Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet

vision-mercedes-maybach-6-cabriolet

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet

รถเปิดประทุนที่ดีที่สุดของค่ายรุ่นนี้ แม้เวลาจะผ่านไปกว่า 60 ปี ก็ไม่สามารถทำให้มันเลือนหายไปจากความทรงจำของผู้คน แถมมันยังคงอยู่ในใจของใครหลายคน และยังขึ้นหิ้งกลายเป็นรถคลาสสิกยอดนิยมตลอดกาล ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น สะดุดตา ส่วนชื่อรุ่นนี้ขอสงวนไว้ และให้ท่าน ๆ เข้าไปค้นหากันในวีดิโอด้านบนได้เลยครับ

Mercedes-Benz 300 SL Roadster 1957

รถเปิดประทุนที่ดีที่สุดตลอดกาลของ Mercedes-Benz

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ