ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Alfa Romeo เตรียมเผย Kamal ปี 2015

3 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเราThaicarlover.comสำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Alfa Romeo มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ล่าสุด Alfa Romeo ค่ายรถยนต์ยักใหญ่จากอิตาเลียนได้เคยประกาศลั่นว่าจะเปิดตัวรุ่นโปรดักชั่นในปี 2013 อย่างแน่นอน เมื่อครั้งเผยโฉมรถต้นแบบ Alfa Romeo Kamal ที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2003 จนถึงตอนนี้เวลาก็ล่วงเลยมาถึง 10 ปีเต็มๆแล้ว

Alfa-Romeo-Kamal

Alfa-Romeo-Kamal

หลังจากรอมานานถึง 10 ปีและดูท่าจากจากสถาณการ์ปัจจุบันแล้วเราออาจจะต้องรอต่อไปอีกถึง 2 ปี เนื่องจากตลอด 10 ปีที่ผ่านมาไม่ค่อยมีข่าวคราวของ Alfa Romeo Kamal รุ่นใหม่นี้ออกมาเท่าใดนักรวมถึงมีรายงานข่าวจากสำนักข่าวรอยเตอร์ระบุว่า Alfa Romeo ออกมายืนยันอีกครั้งว่าจะเผยโฉมรถครอสโอเวอร์รุ่นโปรดักชั่นภายในปี 2015 หรืออีกประมาณ 2 ปีข้างหน้า

Alfa-Romeo-Kamal-Side

Alfa-Romeo-Kamal-Side

Alfa Romeo Kamal จะเป็นหนึ่งในรถใหม่จาก Alfa Romeo ซึ่งอาจจะกล่าวได้ว่าเป็นรถที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อยุทธศาสตร์การรุกตลาดและแนวทางของการดำเนินธุรกิจต่อไปในอเมริกาเหนือซึ่งมีความนิยมใช้รถครอสโอเวอร์มากที่สุดในโลก โดย Alfa จะใช้แพลทฟอร์มร่วมกับรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ของ Jeep Cherokee เพื่อเร่งกระบวนการพัฒนาให้รวดเร็วยิ่งขึ้น

Alfa-Romeo-Kamal-Rear

Alfa-Romeo-Kamal-Rear

Alfa Romeo เผยว่าจะมีรถรุ่นใหม่ให้เราได้สัมผัสกันก่อนหน้านั้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถสปอร์ต Alfa Romeo 4C ที่มาให้เห็นแน่นอนภายในปีนี้ ต่อด้วย Alfa Romeo Giulia ในปี 2014 และ Alfa Romeo Spider ในปี 2015

สำหรับแฟนๆ อัลฟ่า โรมิโอ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ