ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฉลอง 60 ปี Alfa Romeo Giulietta Progression

18 เม.ย. 2557 N/A views

ฉลองครบรอบ 60 ปี สำหรับ Alfa Romeo Giulietta Progression ของรถยนต์สัญชาติอิตาลี ซึ่งคราวนี้จัดเต็มทั้งรูปลักษณ์ภายนอก และดีไซน์ภายในที่มาแบบคมกริบ

Alfa Romeo Giulietta   Progression

Alfa Romeo Giulietta
Progression

ฉลอง 60 ปี Alfa Romeo Giulietta Progression

อัลฟ่า โรมีโอ (Alfa Romeo) เผยโฉมรถใหม่ฉลองครบรอบ 60 ปีของ กูเลีตต้า (Giulietta) ใช้ชื่อรุ่นว่า อัลฟ่า โรมีโอ กูเลีตต้า โปรเกรสชั่น (Alfa Romeo Giulietta Progression) ซึ่งไลน์ผลิตลอตแรกจะถูกผลิตขึ้นที่ อิตาลี่ ซึ่งเป็นฐานการผลิตของรถรุ่น Giulietta แบบดั้งเดิม

ด้านหลัง Alfa Romeo Giulietta Progression

ด้านหลัง Alfa Romeo Giulietta Progression

พิเศษสุดกับลูกค้าเก่า

ทางค่าย Alfa Romeo เอาใจลูกค้าเก่าด้วยการมอบส่วนลดมากถึงหนึ่งพันกว่ายูโรในการเป็นเจ้าของรถรุ่นพิเศษนี้ โดยจะมีการเปิดขายในช่วงวันที่ 7-22 เมษายนนี้ ภายนอกถูกออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย แต่ยังคงเอกลักษณ์ของเจ้า Giulietta ดั้งเดิมไว้อยู่ เช่น กระจังหน้าทรงสามเหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ภายใน Alfa Romeo Giulietta Progression

ภายใน Alfa Romeo Giulietta Progression

มนต์เสน่ห์แห่งความขลัง

ภายในมาพร้อมกับความเป็นสปอร์ตหรู ด้วยสีทูโทนเข้มดูขลัง และยังมีฟังค์ชั่นมากมายให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ขับขี่ เครื่องยนต์ตอบสนองไวด้วยความจุ 1.4 ลิตร ให้แรงม้า 118 ตัว อัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 เพียง 9.4 วินาที ถือว่าเยี่ยมมากสำหรับรถยนต์เครื่องยนต์ความจุระดับนี้

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ