ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

All-New Chevrolet Silverado HD กับแรงบิดสุดโหด ?!?

11 ธ.ค. 2561 N/A views

เชฟโรเลตกำลังเตรียมความพร้อมที่จะเปิดตัว All-New Chevrolet Silverado HD ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า โดยผู้ผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่เจ้านี้บอกว่า “นี่คือ Silverado HD ที่ทันสมัยมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา”

ราคา-Chevrolet-Silverado-HD-2020-1

โดยรถกระบะรุ่นนี้จะเป็นรุ่นแยกลำดับที่ 3 ของ All-new Chevrolet Silverado ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อ 18 เดือนก่อน และการผลิตจะมีขึ้นที่โรงงานของ GM ในรัฐมิชิแกน

ราคา-Chevrolet-Silverado-HD-2020-4

Jaclyn McQuaid หัวหน้าวิศวกร Silverado HD กล่าวว่า “เราทราบดีถึงความต้องการ และลำดับความสำคัญของลูกค้าที่ต้องใช้รถในงานที่หนักนั้นมีความแตกต่างไปจากลูกค้าที่ใช้ในงานแบบเบา ๆ หรือปานกลาง” และ “ด้วยเหตุผลนี้เราได้สร้างรถกระบะรุ่น Heavy-duty ที่ออกแบบมาเพื่อลูกค้าที่มีความต้องการที่แตกต่างไปจากรุ่น Light-duty พร้อมกันนั้นยังมีการนำเสนอเทคโนโลยีการลากจูงขั้นสูงเพื่อความมั่นใจในการขับขี่อีกด้วย”

ราคา-Chevrolet-Silverado-HD-2020-3

เครื่องยนต์ Chevrolet Silverado HD 2020

Chevrolet Silverado HD 2020 มีขุมพลังใหม่ให้เลือกอยู่ 2 แบบได้แก่เครื่องยนต์เบนซินโฉมใหม่ที่จะเชื่อมต่อกับเกียร์ 6 สปีด หรือเครื่องยนต์ Duramax เทอร์โบดีเซล V8 ที่มอบแรงบิดสูงสุดถึง 1,233 นิวตันเมตร (910 ปอนด์ฟุต) และเชื่อมกับเกียร์ 10 สปีดแบบใหม่

ราคา-Chevrolet-Silverado-HD-2020-2

ในกลางปีหน้า Chevrolet Silverado HD 2020 (เชฟโรเลต ซิลเวอราโด เอชดี 2020) จะเริ่มต้นการวางจำหน่าย ส่วนราคานั้นยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ

ราคา-Chevrolet-Silverado-HD-2020-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด