ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดประสบการณ์ใหม่ !! All New Ford EcoSport 2014

26 มี.ค. 2557 N/A views

เพราะในเมืองเต็มไปด้วยความท้าทายต่างๆ เช่น หลุม หรือ ถนนขรุขระ ซึ่ง All New Ford EcoSport 2014 ถูกออกแบบมาให้อยู่สูงจากระดับพื้นถนน เพื่อให้คุณทะยานข้ามผ่านอุปสรรคได้ โดยไม่ต้องขับอ้อมไปไหนด้วยขนาดที่พอเหมาะ ผสานสมรรถนะ และประสิทธิภาพในการขับขี่ที่คล่องตัว เพื่อตอบสนองทุกการใช้ของชีวิตคนเมือง

Ford EcoSport 2014

Ford EcoSport 2014

มั่นใจ! เส้นทางไหน ก็พร้อมลุยไปกับ Ford EcoSport 2014

หลุมใหญ่ แอ่งน้ำ หรือทางลูกรัง อาจทำให้คุณช้าลงถ้าขับรถคันอื่น แต่ถ้าเป็น All-New EcoSport คุณจะไม่ลังเลที่จะขับตรงลุยไปได้ในทุกเส้นทางสูงจากระดับพื้นถนนถึง 200 มม.

ด้านหน้า ฟอร์ด เอ่คโค สปอร์ต 2014

ด้านหน้า ฟอร์ด เอ่คโค สปอร์ต 2014

เงียบที่สุดในรุ่น SUV สำหรับคนเมือง

เมื่ออยู่ใน All-New EcoSport คุณจะตัดขาดจากเสียงจอแจของเมืองที่เคยชิน ด้วยระบบควบคุมเสียงภายในห้องโดยสาร ที่เงียบที่สุดเมื่อเทียบกับรถในรุ่นเดียวกัน

ลงตัวทั้งในเมือง และนอกเมือง

All-New EcoSport พร้อมตอบโจทย์ของคนเมืองที่หลงใหลในรถ SUV ด้วยความคล่องตัวในรูปแบบรถยนต์ขนาดเล็ก จอดง่าย ขับคล่องในเมืองที่จอแจ แต่ก็พร้อมโลดแล่นในทุกสภาพถนนด้วยสมรรถนะแบบรถ SUV พาคุณลุยไปได้ทุกที่อย่างไร้ข้อจำกัด ทั้งในเมืองและนอกเมือง

ด้านหลัง ฟอร์ด เอ่คโค สปอร์ต 2014

ด้านหลัง ฟอร์ด เอ่คโค สปอร์ต 2014

ระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัน

ระบบ Hill Launch Assist จะช่วยหยุดรถ 3 วินาที ไม่ให้รถไหลในระหว่างที่คุณปล่อยเบรก เพื่อเหยียบคันเร่งขณะออกตัว แม้รถข้างหลังจะจอดใกล้แค่ไหน จะขึ้นหรือลงเนิน ก็ไม่ไหล ไม่ต้องลุ้นระทึก (มีในรถรุ่นเกียร์อัตโนมัติเท่านั้น)

ระบบช่วยการออกตัว ฟอร์ด เอ่คโค สปอร์ต 2014

ระบบช่วยการออกตัว ฟอร์ด เอ่คโค สปอร์ต 2014

เสริมความแกร่งด้วยเหล็กกล้าโบรอน

เสริมความแกร่งให้กับโครงสร้างประตูรถด้วยเหล็กกล้าโบรอน เพิ่มความปลอดภัยสูงสุดให้กับ ฟอร์ด เอ่คโค สปอร์ต 2014 โดยเหล็กกล้าโบรอนเป็นเหล็กประเภทเดียวกับที่ใช้ในโครงการสำรวจอวกาศ แข็งแกร่งกว่าเหล็กทั่วไปถึง 4 เท่า แต่มีน้ำหนักที่เบากว่า

สัญญาณเตือนระยะถอยหลัง

อยากมีตาหลังเวลาถอยรถ ไม่ใช่เรื่องที่พูดกันเล่นๆ อีกต่อไป เพราะขณะถอยจอดจะมีสัญญาณ “บี๊บ” เตือนให้คุณรู้เมื่อเซนเซอร์จับได้ถึงวัตถุด้านหลังรถ โดยหน้าจอควบคุมจะแสดงให้เห็นตำแหน่งของวัตถุที่ขวางอยู่นั้น

ภายในที่เหนือกว่า

เบาะนั่งออกแบบมาเป็นแบบสปอร์ตโดยเป็นหนังสีดำเดินด้วยด้ายสีแดง ที่เลื่อนออกแบบเป็นที่จับ ฝั่งคนขับจะมีที่วางแขนซ้าย เหมาะกับการจับเกียร์ได้พอดี พร้อมปรับความสูงเบาะได้ด้วยก้านโยก แต่ก็น่าเสียดายที่ด้านคนนั่งไม่มีที่เท้าแขนมาให้

ภายใน ฟอร์ด เอ่คโค สปอร์ต 2014

ภายใน ฟอร์ด เอ่คโค สปอร์ต 2014

สิ่งอำนวยความสะดวก

มี Sunroof ซึ่งเป็นระบบอัตโนมัติโดยใช้ไฟฟ้าเปิดปิดจากสวิตช์ ทำให้สามารถเปิดได้ตามใจ รวมถึงเปิดยกด้านหลังขึ้นเพื่อระบายอากาศได้ ส่วนอุปกรณ์อื่นๆ จะมีกุญแจระบบ Keyless ซึ่งวิธีการสตาร์ทก็ใช้การเหยียบเบรคแล้วกดปุ่มสตาร์ท กดปุ๊บสตาร์ทเลยไม่ดีเลย์ ตัวกุญแจไม่ต้องเสียบเข้ากับตัวรถ แต่ใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงได้เลย การล็อคทำได้สองวิธีคือ ล็อคจากรีโมทตามปกติ และการกดปุ่มสีดำที่มือจับ แต่กุญแจจะต้องอยู่ใกล้มาก

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีพวกระบบอัตโนมัติต่างๆ เช่น ระบบแอร์ ที่ปัดน้ำฝน ไฟหน้าซึ่งมีไฟหรี่ที่เป็นไฟ Daylight LED และไฟตัดหมอกหน้าหลัง เวลาฝนตก รวมถึงกระจกมองข้างปรับไฟฟ้า แต่การพับนั้นต้องพับด้วยมือ ส่วนที่ปัดน้ำฝนด้านหลังสามารถฉีดน้ำได้อีกด้วย

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถซิตี้ คาร์ รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงเกาะติดงาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ

ข่าวอื่นๆ เกี่ยวกับรถยนต์ Ford EcoSport