ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พร้อมแล้ว ! All New ISUZU MU-X 2020 เปิดตัวก่อนใครในโลก ที่ประเทศไทย 28 ตุลาคมนี้

15 ต.ค. 2563 N/A views

All New ISUZU MU-X 2020

หลังจากได้ปล่อยทีเซอร์แรก เวลา 15 วินาที พร้อมแจ้งวันเปิดตัว All New ISUZU MU-X 2020 เจนใหม่ รถอเนกประสงค์พรีเมี่ยม ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ เหล่าสาวกจะได้ยลโฉมกันจริง ๆ สักที

ภายนอก All New ISUZU MU-X 2020  

ด้านการดีไซน์ตัวรถนั้นจะเห็นได้ถึงการเปลี่ยนแปลง ตั้งแต่ไฟหน้า Bi-LED ที่มาพร้อม Multifunctional Daylight ในโคมเดียวกัน โดนดีไซน์ของรถจะเป็นแบบเดียวกับทรงยุโรป ด้านไฟท้ายเป็น LED และ โลโก้ตรา ISUZU ขนาดใหญ่บนฝาท้าย ล้ออัลลอยที่มีความเป็นไปได้ว่าจะให้ขนาดถึง 20 นิ้ว

All New ISUZU MU-X 2020

ภายใน All New ISUZU MU-X 2020

ในส่วนของภายในนั้นจะมีความคล้าย ALL New ISUZU D-MAX แต่จะเพิ่มความหรูเข้าไป ตั้งแต่ กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ เบาะนั่งดีไซน์เดียวกับ ALL New ISUZU D-MAX แผงคอนโซลหน้าที่ปรับใหม่ให้แตกต่างจากรุ่นอื่น ๆ และยังมาพร้อม มาตรวัดเรืองแสง กับ Smart MID ขนาด 4.2 นิ้ว แผงควบคุมระบบอากาศ Piano Touch และพวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง แบบ Tilt & Telescopic

All New ISUZU MU-X 2020

ระบบความบันเทิงในรถ All New ISUZU MU-X 2020

ระบบ ISUZU Ultimate Entertainment หน้าจอระบบสัมผัส Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว คมชัดระดับ HD รองรับทั้ง Apple Carplay และ Android Auto ระบบเสียงรอบทิศทาง Dynamic Surround Sound 8 ลำโพง

All New ISUZU MU-X 2020

ขุมพลัง All New ISUZU MU-X 2020

ในส่วนของเครื่องยนต์นั้นยังเป็น 2 ขนาด ทั้ง 3.0 ลิตร 190 แรงม้า แรงบิดสูง 450 นิวตันเมตร E-VGS TURBO เทอร์โบแปรผันปรับไฟฟ้า และ 1.9 ลิตร รุ่น RZ4E-TC 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต Rev Tronic เลือกได้ทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และแบบ 4 ล้อ พร้อมระบบ 4WD Terrain Command ทำงานฉับไว แม่นยำยิ่งขึ้น และ ระบบเฟืองท้ายแบบ Electronic Diff-Lock

All New ISUZU MU-X 2020 นี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศไทย เป็นประเทศแรกในโลก 28 ตุลาคมนี้ ด้านราคา ออพชั่น จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ต้องอดใจรอในอีกไม่กี่วัน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด