ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ARK จับ Hyundai Veloster แต่งหล่อ!

26 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Hyundai มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด ARK Performance สำนักแต่งรถยนต์จากแคลิฟอร์เนียทำการตกแต่งโมดิฟายด์เพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้กับ Hyundai Veloster รถแฮทช์แบ็กสามประตูสไตล์สปอร์ต

Hyundai-Veloster-Alpine-Concept

Hyundai-Veloster-Alpine-Concept

ARK Performance ให้ชื่้อใหม่กับรถแต่งรุ่นนี้ว่า Hyundai Veloster Alpine Concept ที่ทำการแปลงโฉมเสริมความหล่อรวมทั้งอัพเกรดเพิ่มความแรงให้เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร หัวฉีดตรงไดเรคอินเจคชั่นด้วย โดยขั้นตอนแรกนั้นเริ่มจากการโมดิฟายด์ขุมพลังด้วยการเปลี่ยนระบบระบายไอเสียใหม่ทั้งหมด ใช้ออยคูลเลอร์ของ ARK ติดตั้งแก๊สไนตรัส Nitrous Express Proton

Hyundai-Veloster-Alpine-Concept

Hyundai-Veloster-Alpine-Concept

ใช้กรองอากาศชื่อดังอย่าง K&N พร้อมชุดคิทเปลี่ยนไส้ในรองรับความแรงของแบรนด์ BTRcc รีดพละกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 232 แรงม้าที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 325 นิวตันเมตรที่ 1,700 รอบ/นาที ภายนอกติดตั้งบอดี้คิทของ ARK / Adro ซึ่งมีทั้งกันชนแบบใหม่ ปีกสปอยเลอร์หลัง ซุ้มล้อ และสเกิร์ตข้าง กรอบไฟหน้าและไฟท้ายของแบรนด์ 180 Customs

Hyundai-Veloster-Alpine-Concept

Hyundai-Veloster-Alpine-Concept

สำหรับตัวถังสาดสีขาวมุกผลงานของ Beyond Coachworks ขณะที่ในห้องโดยสารเป็นหน้าที่ของ HEXIS ที่เปลี่ยนมาใช้วัสดุที่ให้ผิวสัมผัสนุ่มมือเพื่อความสะบายในการขับขี่

สำหรับแฟนๆ ฮุนได ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Hyundai ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ