ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถบัส Asiastar X9-3 2022 ออกแบบร่วมกับ Pininfarina

16 ก.พ. 2565 N/A views

Asiastar ของจีนได้มีการเปิดตัว X9-3 ซึ่งเป็นรถบัสท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์ที่ได้มีการออกแบบร่วมกับ Pininfarina โดยเจ้าคันนี้จะมีความโดดเด่นทั้งในส่วนของภายนอก ภายใน และด้านเทคโนโลยี

Jia Kaiqian ผู้จัดการทั่วไปของ Asiastar กล่าวว่า “รถบัสใหม่นี้มีเป้าหมายที่ตลาดการท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์ในประเทศและตลาดระดับไฮเอนด์ในต่างประเทศ เป็นแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดสำหรับรถบัสท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์ของ Asiastar Bus

Asiastar X9-3 มาพร้อมกับรูปทรงล้ำสมัย มีจุดมุ่งหมายเพื่อผสมผสานแนวคิดการออกแบบอุตสาหกรรมของอิตาลีกับแฟชั่นจีนสมัยใหม่ เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่หรูหรา ทั้งนี้ยังได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาเพื่อช่วยให้ระบบส่งกำลังจัดการกับทุกเนินและวิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

อีกทั้งเส้นสายภายนอกแบบไดนามิกและการตกแต่งภายในที่ซับซ้อน ซึ่งให้ความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้กับเทคโนโลยีระดับสูงสุด รวมไปถึงความปลอดภัยสูงสุดด้วยเช่นกัน

การออกแบบร่วมกันระหว่างเซี่ยงไฮ้และอิตาลี ทีมงานต้องการสร้างประสบการณ์ที่ล้ำสมัย อีกทั้งกระตุ้นให้นักเดินทางเลือกใช้แทนรถของตนเอง ซึ่งปัจจุบันได้รับการเปิดเผยต้นแบบ X9-3  ในการประชุมทางธุรกิจของ Asiastar ในเมืองหยางโจว

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด