ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Aston Martin DB9 Carbon Edition 2014

29 พ.ค. 2557 N/A views

ยอดนิยมตลอดกาลของ แอสตันมาร์ติน อย่าง ดีบี9 ได้ออกรุ่นพิเศษ เพื่อเป็นการเอาใจสาวกรถสปอร์ตจากเมืองผู้ดีที่กระเป๋าหนัก โดยใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบามาแทนที่บอดี้พาร์ทเดิม จึงออกมาเป็น Aston Martin DB9 Carbon Edition 2014 ( แอสตัน มาร์ติน ดีบี9 คาร์บอน อิดิชั่น 2014 )

Aston Martin DB9 Carbon Edition 2014

Aston Martin DB9 Carbon Edition

รูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสารของ Aston Martin DB9 Carbon Edition 2014

บอดี้พาร์ทภายนอกของ คาร์บอน อิดิชั่น โดดเด่นด้วยส่วนประกอบหลักที่เป็น คาร์บอนไฟเบอร์ รอบคัน ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟหน้า-หลัง ลิ้นกันชนด้านหน้า เสกิร์ตชายบันได ดิฟฟิวเซอร์หลัง ฯลฯ และหรูหราไปกับล้ออัลลอยด์ทรงกังหัน 10 ก้าน

ด้านท้ายสวยงามเป็นเอกลักษณ์

ด้านท้ายสวยงามเป็นเอกลักษณ์

ภายในห้องโดยสาร คาร์บอน อิดิชั่น ใช้โทนสีดำ ถูกเน้นให้สอดคล้องกับรายละเอียดภายนอก มีการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ในการตกแต่งจุดต่างๆอีกเช่นกัน ที่เห็นได้ชัดก็จะเป็นตรงคอนโซลด้านหน้า

ภายในสปอร์ตอย่างมีระดับ

ภายในสปอร์ตอย่างมีระดับ

เครื่องยนต์บล็อกเดิมซึ่งเป็นแบบ V12 AM11  6.0 ลิตร ซึ่งใช้สถาปัตยกรรม VH ‘ Gen4 ให้กำลัง 510 แรงม้า แรงบิด 457 ฟุต/ปอนด์ ทำความเร็วสูงสุดได้ 300 กม./ชม.

ประดับ ลายเซ็น ถึงความเป็น ลิมิเต็ด อิดิชั่น

ประดับ ลายเซ็น ถึงความเป็น ลิมิเต็ด อิดิชั่น

ราคาค่าตัวสำหรับรุ่นพิเศษนี้จะอยู่ที่ 199,995 เหรียญสหรัฐ และจะส่งมอบถึงมือลูกค้ากระเป๋าหนักได้ประมาณไตรมาสที่ 3 ของปี 2014

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ