ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Aston Martin DP-100 Vision Gran Turismo

28 มิ.ย. 2557 N/A views

หลังจากที่ให้ค่ายอื่นๆ ปล่อยคอนเซ็ปต์ แกรนด์ ทูริสโม ที่จะใช้โลดแล่นในเกม Play Station 3 ทางค่าย แอสตัน มาร์ติน ก็มีทีเด็ดเปิดตัวสุดยอดผลงานอย่าง Aston Martin DP-100 Vision Gran Turismo ( แอสตัน มาร์ติน ดีพี-100 วิชั่น แกรนด์ ทูริสโม ) ที่ Marek Reichman กับทีมงานใช้เวลากว่า 6 เดือนในการออกแบบ สร้างสรรค์ เพื่อให้ได้มาซึ่งสุดยอดยนตกรรมชิ้นเอกของ แอสตัน มาร์ติน

Aston Martin DP-100 Vision Gran Turismo

Aston Martin DP-100 Vision Gran Turismo

การออกแบบและสมรรถนะของ Aston Martin DP-100 Vision Gran Turismo

ภายนอกล้ำสมัยสุดๆ ฉีกแนวคิดของ แอสตัน มาร์ติน ในแบบเดิมๆ ใช้วิศวกรรมชั้นสูงในการออกแบบ เพื่อให้ได้ตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดีที่สุด ส่วนหน้าโดดเด่นด้วยกระจังขนาดใหญ่ เสริมด้วยชุดคาร์บอนไฟเบอร์ด้านล่าง กระจกหน้ารถลาดเอียงลู่ลม ซุ้มล้อมีความบึกบึน ด้วยการขยายกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นเหนือเส้นเอว ไฟหน้า LED ทรงเหลี่ยมฝังอยู่ใต้บอดี้ซุ้มล้อรูปตัว Y

ด้านหลังดีไซน์ตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดีที่สุด

ด้านหลังดีไซน์ตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดีที่สุด

ด้านหลังแปลกตากับดีไซน์ของสปอยเลอร์ ที่แยกชิ้นภายใต้โครงสร้างเดียวกัน diffuser ที่ทำหน้าที่รีดอากาศมีลักษณะดุดันโฉบเฉี่ยว ขนาบข้างด้วยไฟท้ายรูปตัววีทั้งสองด้าน ท่อไอเสียพร้อมคำรามติดตั้งอยู่กลางลำด้านท้าย

เครื่องยนต์รหัส V-12 ที่ให้พละกำลังมากกว่า 800 แรงม้า

เครื่องยนต์รหัส V-12 ที่ให้พละกำลังมากกว่า 800 แรงม้า

เครื่องยนต์อันทรงพลังของ แอสตัน มาร์ติน ดีพี-100 ใช้เครื่องยนต์รหัส V-12 ที่ให้พละกำลังมากกว่า 800 แรงม้า อัตตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำได้ภายใน 3.00 วินาที ( โดยประมาณ ) ส่วนความเร็วสูงสุดอาจจะทำได้เกินกว่า 320 กม./ชม.

พร้อมให้ดาวน์โหลดในเดือน กรกฎาคม เป็นต้นไป

พร้อมให้ดาวน์โหลดในเดือน กรกฎาคม เป็นต้นไป

แอสตัน มาร์ติน ดีพี-100 วิชั่น แกรนด์ ทูริสโม จะเปิดให้สาวกเกม Play Station 3 ได้ดาวน์โหลดภายในเดือน กรกฎาคม นี้เป็นต้นไป ส่วนถ้ามีการผลิต ดีพี-100 ขึ้นจริง คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 250,000 เหรียญสหรัฐ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ