ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Aston Martin Vanquish Zagato Volante ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

18 ต.ค. 2561 N/A views

นาน ๆ ทีสปอร์ตคาร์หายากสัญชาติอังกฤษอย่าง Aston Martin Vanquish Zagato Volante จะถูกเปิดขายในฐานะสินค้ามือ 2 และวันนี้ Romans International ก็มีรถยนต์รุ่นดังกล่าวมานำเสนอให้เหล่าเศรษฐี และนักสะสมที่สนใจ

ราคา-Aston-Martin-Vanquish-Zagato-Volante_11

เมื่อปีที่ผ่านมาผู้ผลิตรถยนต์ชาวอังกฤษได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษอย่าง Aston Martin Vanquish Zagato Volante ที่ผลิตด้วยจำนวนทั่วโลกจำกัดเพียง 99 คัน โดยแต่ละคันจะมีราคาเริ่มต้นที่ £642,000 ($850,000)

ราคา-Aston-Martin-Vanquish-Zagato-Volante_07

ตอนครั้งยังเป็นมือหนึ่งมันมีราคาเกินครึ่งล้านปอนด์ แต่หากยังจำได้เมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมา Aston Martin Vanquish Zagato Volante ถูกขายต่อในฐานนะรถยนต์มือ 2 ที่มาพร้อมราคาสูงถึง €1,208,790 ($1,486,500) หรือ 2 เท่าของราคารถใหม่

ราคา-Aston-Martin-Vanquish-Zagato-Volante_08

ราคา-Aston-Martin-Vanquish-Zagato-Volante_01

ส่วนสปอร์ตคาร์คันนี้ที่เข้ามาวางจำหน่ายในตลาดรถยนต์มือสองมีราคาถูกกว่าคันข้างต้นมากทีเดียว โดยมันถูกตั้งราคาไว้ที่ £695,000 ($919,550) ซึ่งมีค่าตัวไม่แพงจากตอนที่ออกมาจากโรงงานมากนัก

ราคา-Aston-Martin-Vanquish-Zagato-Volante_10

สำหรับรถยนต์รุ่นนี้ที่จดทะเบียนโดยตัวแทนจำหน่ายดังกล่าวถูกใช้งานไปเพียง 416 กิโลเมตร (259 ไมล์) มันมาพร้อมกับการออกแบบด้วยสีเทา Ceramic Grey ล้อสีดำตัดด้วยสีเทา หลังคาผ้าสีเทา คาลิปเปอร์เบรกสีแดง ส่วนภายในตกแต่งด้วยสีดำ Obsidian Black และสีครีม Cream Truffle

ราคา-Aston-Martin-Vanquish-Zagato-Volante_09

ราคา-Aston-Martin-Vanquish-Zagato-Volante_03

ราคา-Aston-Martin-Vanquish-Zagato-Volante_02

เครื่องยนต์ Aston Martin Vanquish Zagato Volante

ระบบส่งกำลังของ Aston Martin Vanquish Zagato Volante ทุกคันจะใช้เครื่องยนต์ N/A ขนาด 5.9 ลิตร V12 กำลัง 592 แรงม้า แรงบิด 630 นิวตันเมตร ระบบขับเคลื่อน RWD อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 3.7 วินาที

ราคา-Aston-Martin-Vanquish-Zagato-Volante_05

Aston Martin Vanquish Zagato Volante ถูกสร้างสรรค์ออกมา 99 คัน และทั้งหมดมีตัวถังให้เลือก 4 แบบได้แก่สไตล์ Coupe, Convertible, Speedster และ Shooting Brake ส่วนคันนี้คือลำดับที่ 92 และอยู่ในสไตล์ Convertible ที่ผลิตออกมาเพียง 28 คันเท่านั้น

ราคา-Aston-Martin-Vanquish-Zagato-Volante_13

ราคา-Aston-Martin-Vanquish-Zagato-Volante

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด