ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อสูรกายชัดๆ Aston Martin Vantage GT8

21 เม.ย. 2559 N/A views

ค่าย Aston Martin โชว์โหดอีกแล้ว ด้วยการปล่อยอสูรกายตัวใหม่ล่าสุดออกมา ซึ่งจอมโหดคันนี้ มีนามว่า Aston Martin Vantage GT8 จะโหดแค่ไหน มาดูกันเลย

Aston Martin Vantage GT8

Aston Martin Vantage GT8 มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่ดุดัน ชิ้นส่วนแอโรไดนามิก ทั้ง สปอยเลอร์หน้า ปีกสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ กระจกมองข้าง และกระจังหน้าคาร์บอนไฟเบอร์ ติดตั้งมาอย่างครบถ้วน ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกสีคาลิปเปอร์เบรกได้ถึง 4 สไตล์ คือ ดำ ส้ม แดง และเหลือง

aston martin vantage GT8

ทีเด็ดของเจ้า แอสตัน มาร์ติน แวนเทจ จีที8 คือการรีดน้ำหนักลงถึง 100 กก. ด้วยการใช้แบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน การใช้กระจกแบบโพลีคาร์บอเนต หลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ ท่อไอเสียไทเทเนียม และล้อแม็กนีเซียมขนาด 19 นิ้ว

aston martin vantage GT8 2

เครื่องยนต์

ในส่วนของขุมพลังนี้ ได้เลือกใช้บล็อก V8 ขนาด 4.7 ลิตร มีพละกำลัง 446 แรงม้า แรงบิดที่ 490 นิวตันเมตร ระบบส่งกำลังมีทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและกึ่งเกียร์อัตโนมัติ Sportshift II แบบ 7 สปีด อัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ทำได้ภายใน 4.4 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 305 กม.ต่อชม.

aston martin vantage GT8 3

ก็เรียกว่าเป็นอสูรกายอีกหนึ่งคัน ที่มีรูปร่างหน้าตาบาดใจ แถมพละกำลังก็ได้ใจคอซิ่งอย่างแน่นอน โดยจะทำการผลิตเพียง 150 คันเท่านั้นนะครับ สำหรับรุ่นนี้

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Videos, Photo : Aston Martin